Marvel Studios ได้ประกาศสร้างซีรีส์จาก Marvel Cinematic Universe หลายเรื่อง สำหรับฉายทาง Disney+ ภายในงาน San Diego Comic-Con 2019 โดยหนึ่งในนั้นนคือ The Falcon and The Winter Soldier ซึ่งนำแสดงโดย Anthony Mackie (แอนโธนี่ แม็คคี) ในบท Sam Wilson หรือ Falcon และ Sebastian Stan (เซบาสเตียน สแตน) ในบท Bucky Barnes หรือ Winter Soldier

ต่อมา Kevin Feige (เควิน ไฟกี) ผู้บริหาร Marvel Studios ได้ยืนยันภายในงาน D23 Expo ว่า ซีรีส์ he Falcon and the Winter Soldier จะเปิดเผยตัวละคร John Walker ซึ่งรับบทโดย Wyatt Russell (ไวแอ็ตต์ รัสเซล) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สายลับของสหรัฐ ฯ ที่ได้รับคัดเลือกมาเป็น Captain America คนใหม่

ล่าสุดเว็บไซต์ Page Six ได้โพสต์ภาพล่าสุดจากกองถ่ายซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier โดยเป็นภาพตัวละคร John Walker ในชุด Captain America แบบใหม่

นั่่นทำให้ทราบเนื่้อเรื่องคราว ๆ ของ The Falcon and The Winter Soldier ว่า Sam Wilson อาจถูกรัฐบาลสหรัฐ ฯ กีดกันไม่ให้เป็น Captain America คนใหม่ แต่ได้เลือก John Walker มารับหน้าที่แทน แต่ยังไม่ชัดเจนว่าโล่ที่ John Walker ถือนั้น อันเดียวกับที่ Steve Roger มอบให้ Sam Wilson ในตอนท้ายของ Avengers : Endgame หรือไม่

The Falcon and the Winter Soldier จะฉายในช่วงปลายปี 2020 ทาง Disney+

captain america

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส