Honda N-TRUCK และ N-CAMPER รถแคมป์ปิ้งคันเล็กน้องใหม่จากค่ายรถญี่ปุ่น ที่มาในสีพาสเทล และทรวดทรงสุดน่ารัก เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นกำลังจัดงาน Japan CampingCar Show ซึ่งเป็นงานที่ค่ายรถต่างๆ จะนำแคมป์ปิ้งคาร์ หรือรถบ้านรุ่นใหม่ๆ มาโชว์ แต่รถคันที่เรียกความสนใจจากทีมงานเว็บแบไต๋ได้มากที่สุดก็คงเป็น Honda N-TRUCK รถกระบะ (มั้ง) ขนาดเล็กที่เหมือนเอา Honda N-BOX รถแวนลูกเต๋าขนาดเล็กมาปรับโฉมใหม่ ทำตัวรถให้สั้นลง แล้วเพิ่มกระบะท้ายเข้าไป

n-camp-interior

ซึ่ง N-TRUCK นั้นออกมาพร้อม N-CAMPER รถพ่วงที่ดีไซน์เข้ากั้นเข้ากัน โดยภายในนั้นกว้างพอที่นั่งพักผ่อน กินกาแฟ สบายๆ ตามสไตล์รถบ้าน

รายละเอียดอื่นๆ ของ N-TRUCK และ N-CAMPER น่าจะตามมาเร็วๆ นี้หลังจากงาน Japan CampingCar เริ่มต้นขึ้น ถึงตอนนั้นเราคงรู้ว่าเจ้า N-CAMPER มีห้องน้ำในตัวด้วยไหม หรือต้องเข้าป่ากันลูกเดียว

ที่มา: R&T

อัปเดท 20/02/2015

เราได้วิดีโอที่แสดงให้เห็นรถจริงๆ จากงานโชว์ตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว ต้องบอกเลยว่ามันน่ารักกว่าที่คิดไว้ >< (และเรื่องเข้าห้องน้ำ คงต้องเข้าป่า เข้าปั้มเป็นแน่แท้) โดยกระบะหลังของ N-TRUCK สามารถเปิดออกมาได้เพื่อเป็นที่เก็บของเล็กๆ และในส่วนของ N-CAMPER ก็สามารถปูอีกชั้นหนึ่งเพื่อเป็นเหมือนที่นอนได้

รู้ว่าเล็ก รู้ว่าใช้งานแอบลำบาก แต่มันน่าร้ากกก เอาใจไปเลย

Play video