เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เปิดเผยภาพชุดแรกของ Project Power ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรที่นำแสดงโดย Jamie Fox (เจมี ฟ็อกซ์) นักแสดงรางวัลออสการ์จาก Ray (2004) และ Joseph Gordon-Levitt (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) นักแสดงหนุ่มจาก Inception (2010) และ Looper (2012) ที่จะฉายทาง Netflix ในเร็ว ๆ นี้

Project Power
Jamie Fox (เจมี ฟ็อกซ์) ใน Project Power (ภาพจาก Entertainment Weekly)
Project Power
Joseph Gordon-Levitt (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ใน Project Power (ภาพจาก Entertainment Weekly)

Project Power ว่าด้วยเรื่องของ “ยาลึกลับ” ที่ปรากฏบนท้องถนนของเมืองนิวออร์ลีนส์ ซึ่งจะมอบพลังวิเศษแบบคาดเดาไม่ได้เป็นระยะเวลา 5 นาที แก่ผู้ที่กินมันเข้าไป ซึ่งเป็นชนวนเหตุของเรื่องวุ่นวายที่ตามมา โดย Jamie Foxx รับบทเป็น Art อดีตทหารที่พยายามตามหาแหล่งที่มาของยา ซึ่งทำให้ครอบครัวของเขาต้องอยู่ในอันตราย และ Joseph Gordon-Levitt รับบทเป็น ตำรวจนักสืบที่มาเกี่ยวข้องกับคดีนี้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย ทั้ง Dominique Fishback (โดมินิก ฟิชแบ็ก) นักแสดงสาวมาแรงจาก The Hate You Give (2018) รับบทเป็น Robin นักค้ายารุ่นเยาว์ ร่วมด้วย Rodrigo Santoro (โรดรีกู ซานโตรู) ที่เคยรับบทจักรพรรดิ Xerxes ใน 300 (2006) และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Courtney B. Vance (คอร์ตนีย์ บี แวนซ์) ที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง The Hunt for Red October (1990) และ Space Cowboys (2000)

Project Power
Dominique Fishback (โดมินิก ฟิชแบ็ก) ใน Project Power (ภาพจาก Entertainment Weekly)
Project Power
ผูกำกับ Henry Joost (เฮนรี จูสต์) และ Ariel Schulman (แอเรียล ชูลแมน) ใน Project Power (ภาพจาก Entertainment Weekly)

Project Power เป็นผลงานกำกับของ Henry Joost (เฮนรี จูสต์) และ Ariel Schulman (แอเรียล ชูลแมน) ที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์สารคดี Catfish (2010), ภาพยนตร์สยองขวัญยุคใหม่อย่าง Paranormal Activity 3 (2011) และ Paranormal Activity 4 (2012) จากบทของ Mattson Tomlin (แมตต์สัน ทอมลิน) ที่เขียนบท The Batman เวอร์ชันล่าสุดของผู้กำกับ Matt Reeves (แมตต์ รีฟส์) ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ รวมถึงโพรเจกต์ Mega Man ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมของ Capcom ด้วย

Project Power มีกำหนดฉายทาง Netflix วันที่ 14 สิงหาคม 2020 นี้

Project Power

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส