Entertainment Weekly ได้นำภาพแรกของซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 2 มาขึ้นปก โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ตัวละคร Baby Yoda สุดน่ารักที่แฟน ๆ หลงรักจากซีซันแรก และเฝ้ารอการที่จะได้เห็นการกลับมาของ Baby Yoda อีกครั้งในซีซัน 2 นี้

The Mandalorian season 2
ภาพจาก Entertainment Weekly

The Mandalorian ซีซันแรก ได้รับการฉายตอนพรีเมียร์ผ่านบริการสตรีมมิง Disney+ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2019 โดยได้รับคำชื่นชมจากทั้งนักวิจารณ์, ผู้ชมทั่วไป และเหล่าสาวก Star Wars อย่างท่วมท้นในด้านการนำเสน่ห์ดั้งเดิมของ Star Wars มาปรุงแต่งได้อย่างสนุกสนาน และไม่ทิ้งกลิ่นอายของ Star Wars เอาไว้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวละคร Baby Yoda ที่กลายเป็นเซอร์ไพรส์สำคัญ อีกทั้งย้งได้เข้าชิงรางวัล Emmy มากถึง 15 สาขา เลยทีเดียว

The Mandalorian season 2
ภาพจาก Entertainment Weekly

จากภาพที่ปรากฏนี้ ได้แสดงให้เห็นว่าตัวละครหลักได้กลับมรวมทีมครบถ้วน ทั้ง Din Djarin หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Mandalorian (รับบทโดย Pedro Pascal: เพโดร ปาสคาล), Cara Dune (รับบทโดย Gina Carano: จีนา คาราโน) และ Greef Karga (รับบทโดย Carl Weathers: คาร์ล เวเทอส์)

จะขาดก็แต่ภาพของตัวร้ายอย่าง Moff Gideon (รับบทโดย Giancarlo Esposito: จิอันคาร์โล เอสโปซิโต) และมีรายงานว่าจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย ทั้ง Ahsoka Tano (รับบทโดย Rosario Dawson: โรซาริโอ ดอสัน) และ Boba Fett (รับบทโดย Temuera Morrison: เทมูร่า มอร์ริสัน)

The Mandlorian ซีซัน 2 จะเริ่มฉายตอนพรีเมียร์ในเดือนตุลาคม 2020 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส