โปรแกรมทองรับปีใหม่ของค่ายหนัง GDH ที่ขอส่งหนังคอมเมดี้สไตล์ถนัดประจำค่ายมาสู้กับปีโควิดที่ค่ายหนังทั้งไทยเทศขอหลบหนีไปปีหน้ากันเกือบจะหมดทุกเรื่องแล้ว กับหนัง “อ้าย..คนหล่อลวง” ที่มีนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่างพระเอกและนางเอกร้อยล้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” มาเรียกแฟน ๆ เข้าโรงหนังวันที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

หนังจะเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับหนัง 300 ล้าน อย่างเมษ ธราธร ผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จมากับการสร้างหนังตลกให้กับ GTH ทั้ง “ATM เออรัก เออเร่อ” (2555) และ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” (2557) 2 หนังทำเงินสูงสุดของ GTH ซึ่งก็มั่นใจได้เลยว่ากับหนังตลกนั้นผู้กำกับคนนี้รับประกันความฮาอย่างเชื่อมือได้และหนังยังสมทบด้วย ด้วย “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์”, “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” และ “เผือก-พงศธร จงวิลาส”

 อ้าย..คนหล่อลวง เป็นเรื่องราวของ “ทาวเวอร์” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นคอลเซ็นเตอร์สุดแพรวพราว ที่ดันพลาดท่าถูก “อินา” (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น “เพชร” (แบงค์-ธิติ) แฟนเด็กที่หลอกให้อินาเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนีจนอินาเป็นหนี้ท่วมหัว

ภารกิจถูกยกระดับขึ้นไปอีก เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผนจากต้มเงินแสน เป็นตุ๋นเงินล้าน งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง “ครูนงนุช” (แหม่ม-คัทลียา) ครูสมัยประถมของอินาที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ “พี่โจร” (เผือก-พงศธร) พี่ชายของทาวเวอร์มิจฉาชีพรุ่นเก๋าที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น แต่เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ซะงั้น เหมือนชีวิตต้องงวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของเธอที่ต้องมาเจอผู้ชาย “หล่อลวง” เข้าอีกคน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส