เรื่องนี้เปิดเผยโดย เพจ Trending in China ในเฟสบุ๊ค ได้เปิดเผยเรื่องราวของสำนักงานในประเทศจีน ซึ่งมีการว่าจ้างบรรดาสาวๆสวยๆ ให้มาคอยปรนนิบัติพนักงานหนุ่มๆ ในออฟฟิศแทบจะทุกอย่าง ชนิดที่ว่าหนุ่มๆสบายกันเลยทีเดียว ว้าววว!! เพื่อสร้างสีสันให้แก่สำนักงานและเพื่อหวังจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบรรดาหนุ่มๆอีกด้วย (เอิ่มมม!! คือ แน่ใจนะว่า งานจะเดินหน้าขึ้น)

โดยระบุข้อมูลไว้ว่า บริษัทด้านอินเทอร์เน็ตในประเทศจีนหลายแห่ง ที่มีบรรดาหนุ่มๆทำงานเป็นจำนวนค่อนข้างมาก หรือส่วนใหญ่ในตำแหน่งงานโปรแกรมเมอร์นั้นแหละ ต่างพากันว่าจ้างสาวๆสวยๆ ให้มาสร้างสีสันภายในสำนักงาน โดยพวกเธอมีหน้าที่ดูแลบรรดาหนุ่มๆในออฟฟิศอย่างใกล้ชิด เช่นซื้ออาหารเช้า พูดคุยกัน หรือแม้แต่เล่นกีฬาอย่างปิงปองร่วมกันด้วยนะ

ซึ่งทางฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้อ้างว่า หน่วยงานของเขาได้มีการจ้างหญิงสาว 3 คน เข้ามาทำหน้าที่ให้กำลังใจ และสร้างความผ่อนคลายให้กับเหล่าโปรแกรมเมอร์ทั้งหลาย เนื่องจากพนักงานตำแหน่งนี้จะเป็นเพศชายซะส่วนใหญ่ และมักจะมีนิสัยการเข้าสังคมที่ไม่ค่อยดีนัก การว่าจ้างสาวๆเหล่านี้ให้เข้ามาในออฟฟิศนั้น น่าจะเป็นตัวกระตุ้นที่ดีในการสร้างบรรยากาศที่แจ่มใสและประสิทธิภาพที่ดีให้กับการทำงาน

แต่งานนี้ไม่รู้ว่าจะเจ๊าะแจ๊ะสาวๆเพลิน หรือจะทำงานเพลินกันแน่นะเจ้านายยย!!

ที่มา : เพจ Trending in China