เด็กสาวยุค 90s คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘The Powerpuff Girls’ อนิเมชันซีรีส์แนวซูเปอร์ฮีโรสุดน่ารักของการ์ตูน เน็ตเวิร์d (Cartoon Network) ที่มี 3 สาววัยอนุบาล บลอสซัม บับเบิล และบัตเตอร์คัพ ที่ศาสตราจารย์ยูโทเนียมทดลองผสมน้ำตาล เครื่องเทศและส่วนผสมดี ๆ เข้าไป แต่ดันทำสารเอ็กซ์หกใส่เลยทำให้พวกเธอมีพลังเหนือมนุษย์และได้ทำภารกิจปกป้องโลกจากวายร้าย

และในวันนี้ใครจะคาดคิดว่า ซีดับเบิลยู (CW) สถานีโทรทัศน์ที่มุ่งมั่นผลิตแต่ซีรีส์ฮีโรจากดีซีคอมิกส์ (DC Comics) กำลังจะรีบูต ‘The Powerpuff Girls’ เป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันหรือฉบับคนแสดงพร้อมคิดใหม่ทำใหม่เปลี่ยนจากเด็กอนุบาลสุดน่ารักกลายเป๋็น 3 สาวสุดเฟี้ยวที่ได้นักแสดงดาวรุ่งมาตบเท้ารับบทเด่นพิสูจน์ฝีมือของพวกเธอ

Beartai Buzz CW เตรียมสร้าง Powerpuff Girls ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

เริ่มจาก โคลอี เบนเนต (Chloe Bennet) ที่เคยรับบท เดซี สกาย จอห์สัน (Daisy ‘Skye’ Johnson) หรือ เควก (Quake) จากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรมาร์เวลอย่าง ‘Agents of S.H.I.E.L.D’ จะมารับบทบลอสซัม (ฺBlossom) หัวหน้าของ 3 สาวเพาเวอร์พัฟมีพลังไอเย็น สายตาขยายภาพ ปล่อยสายฟ้าฟาดและมีความฉลาดเป็นกรด เธอจึงเป็นเหมือนกุนซือของกลุ่มโดยในฉบับแอนิเมชันเธอจะสวมชุดสีชมพู

Beartai Buzz CW เตรียมสร้าง Powerpuff Girls ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

ดัฟ แคเมอรอน (Dove Cameron) ที่โด่งดังจากบท มาล (Mal) ในซีรีส์ ‘Descendants: Wicked World’ ของดิสนีย์จะมารับบทเป็น บับเบิลส์ (Bubbles) สาวขี้โมโหที่มีพลังในการพูดคุยได้หลายภาษารวมถึงภาษาสัตว์ อีกทั้งยังสามารถปล่อยคลื่นเสียงแรงสูงด้วยการกรีดร้องหรือสร้างแรงสั่นสะเทือนกึกก้องกัมปนาทได้ด้วยการปรบมือเท่านั้น

Beartai Buzz CW เตรียมสร้าง Powerpuff Girls ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

ปิดท้ายด้วย ยานา เพอร์โร (Yana Perrault) นักร้องและนักแสดงละครบรอดเวย์ ‘Jagged Little Pill’ จะมารับบท บัตเทอร์คัพ (Buttercup) สาวห้าวประจำกลุ่มที่มีพลังในการสร้างทอร์นาโดหรือถูมือสร้างเปลวเพลิงขว้างใส่ศัตรู

Beartai Buzz CW เตรียมสร้าง Powerpuff Girls ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

นอกจากนี้ยังได้ โดนัลด์ ไฟสัน (Donald Faison) มารับบทศาสตราจารย์ เดรก ยูโทเนียม (Professor Drake Utonium) ผู้สร้างเหล่าเพาเวอร์พัฟเกิร์ลส์ และ นิโคลาส โพดานี (Nicholas Podany) มารับบท โจโจ มอนเดล (Jojo Mondel) ศัตรูตัวฉกาจของ 3 สาว โรบีน ไลฟลี (Robyn Lively)ในบท ซารา เบลลัม (Sara Bellum) รวมไปถึง ทอม เคนนี (Tom Kenny) จะกลับมาให้เสียงบรรยายเหมือนในฉบับแอนิเมชันอีกด้วย

สำหรับ ‘The Powerpuff Girls’ ตอนนี้มีแผนสร้างแค่ตอนไพลอต หรือตอนนำร่องเพื่อดูกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เท่านั้นโดยได้ ดิอาโบล โคดี (Diablo Cody) ที่เคยคว้าออสการ์จาก ‘Juno’ มาเขียนบท พร้อมกับผู้อำนวยการสร้างบริหารอย่าง เฮเธอร์ เรกนิแยร์ (Heather Regnier) ที่จะทำงานร่วมกับผู้กำกับของซีรีส์ทั้ง  แม็กกี ไคลีย์ (Maggie Kiley)เกร็ด เบอร์แลนติ (Greg Berlanti) ซาราห์ เชกเตอร์ (Sarah Schechter) และ เดวิด แมดเดน (David Madden) โดยได้เบอร์แลนติ โปรดักชันที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรของดีซีมาดูแลงานสร้างซึ่งเราก็คงต้องดูกันต่อไปว่ากระแสตอบรับจากตอนไพลอตจะทำให้ได้สร้างเป็นซีรีส์ยาว ๆ หรือจอดแค่ตอนเดียวกันแน่

ภาพจากกองถ่าย

ภาพจากเว๋็บไซต์ Xingoos

อ้างอิง

EW

Deadline

Screenrant

Xingoos

Hollywoodlife

Wikipedia

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส