John Campea นักจัดรายการทางวิทยุ ได้เปิดเผยข้อมูลว่า Marvel Studios กำลังพัฒนาภาคต่อของ ‘Eternals’ ไปพร้อมกับ ‘Avengers 5’ ด้วย

“เหตุผลง่าย ๆ ที่ Marvel Studios ยังมิได้ประกาศข้อมูลเกี่ยวกับ ‘Avengers 5’ และ ‘Eternals 2’ ก็คือ ทางสตูดิโอได้ประกาศกำหนดการฉายภาพยนตร์ต่าง ๆ ไปถึงปี 2023 แล้ว และยังมีอีกกว่า 20 โปรเจกต์ที่กำลังพัฒนาอยู่ โดยเราทราบมว่าทางสตูดิโอกำลังจะพัฒนา ‘Avengers 5’ และ ‘Eternals 2’ ด้วย”

Eternals

Eternals เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรที่บอกเล่าเรื่องราวในระดับจักรวาลของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ภายใต้การกำกับของ โคลอี เจา (Chloé Zhao) ที่เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์มาจาก Nomadland โดยได้รับการประกาศโปรเจกต์มาตั้งแต่ปี 2019 และเป็นการรวมนักแสดงระดับชั้นแนวหน้าอย่าง แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie), คิต แฮริงตัน (Kit Harrington), ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden), ซัลมา ฆาเยก (Salma Hayek), คูเมล นานจิเอนี (Kumail Nanjiani), ไบรอัน ไทรี เฮนรี (Brian Tyree Henry และ เจมม่า ชาน (Gemma Cha)

แม้จนถึงกระทั่งตอนนี้ Marvel Studios ก็ยังเก็บข้อมูลของ ‘Eternals’ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้เอาไว้เป็นความลับ โดยทราบแต่เพียงว่าเป็นตัวแปรสำคัญของ Phase 4 ใน MCU และเดินเรื่องในช่วงระยะเวลาหลายพันปีก่อน

Eternals

Marvel Studios นั้น มีชื่อเสียงในด้านการเก็บความลับ และการวางแผนพัฒนาโปรเจกต์ล่วงหน้าหลายปี เพื่อสร้างจักรวาลภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องสอดประสานกันอย่างลงตัว เควิน ไฟกี (Kevin Feige) หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้วางแผนการฉายภาพยนตร์ไปจนถึงปี 2027 แต่ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยกำหนดการฉาย ไม่ว่าจะเป็น Blade, the Fantastic Four เวอร์ชันรีบูต และ Deadpool 3

อย่างไรก็ดี นี่ยังเป็นเพียงข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน และยังไม่มีการยืนยันข้อมูลจากทาง Marvel Studios แต่อย่างใด

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส