เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Skydance และ Amazon Studios ได้เข้าเจรจาร่วมกับ คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) และผู้กำกับ คริส แมคเคย์ (Chris McKay) เพื่อสร้างภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ ‘The Tomorrow War’ ที่ประสบความสำเร็จจากการฉายผ่านบริการสตรีมมิง Amazon Prime Video

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีการเจรจาร่วมกับทีมงานผู้สร้างด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้เขียนบท แซ็ค ดีน (Zach Dean) และนักแสดงอย่าง อีวอนน์ สตราฮอฟสกี (Yvonne Strahovski), เบ็ตตี้ กิลพิน (Betty Gilpin), แซม ริชาร์ดสัน (Sam Richardson), เอ็ดเวิร์ด ฮอดจ์ (Edwin Hodge) และ เจเค ซิมมอนส์ (J.K. Simmons) ที่มีดีกรีออสการ์จาก Whiplash (2014)

ในขณะเดียวกับ Paramount ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างภาคต่อนี้ด้วย

The Tomorrow War

‘The Tomorrow War’ ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญ ของ Skydance ได้เริ่มฉายผ่านบริการสตรีมมิง Amazon Prime Video เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2021 ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จด้วยจำนวนผู้ชมจำนวนมากจาก 240 ประเทศ โดยขึ้นอันดับที่ 1 ของเนื้อหาสตรีมมิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (2 – 4 กรกฎาคม 2021) โดยทางเว็บไซต์ Screen Engine ได้จัดอันดับให้ ‘The Tomorrow War’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันทางสตรีมมิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำซัมเมอร์ 2021

ก่อนหน้านี้ Amazon ก็เพิ่มประสบความสำเร็จจากการฉาย ‘Tom’s Clancy’s Without Remorse’ ของ Skydance เช่นกัน และ ‘Coming 2 America’ ของ Paramount ก็เป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมสูงสุดของ Amazon Prime Video อีกด้วย

The Tomorrow War

ด้วยความสำเร็จในตลาดโลกของ ‘The Tomorrow War’ ได้ส่งผลทำให้ คริส แพร็ตต์ มีโปรไฟล์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเพิ่มขึ้นอีก 1 เรื่อง ถัดจากแฟรนไชส์ ‘Jurassic World’ และแฟรนไชส์ ‘Guardians of the Galaxy’

อย่างไรก็ดี Amazon และ Skydance ยังมิได้ออกมายืนยันการสร้าง ‘The Tomorrow War 2’ แต่อย่างใด

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส