เทปกาวก็คือสิ่งของ ที่เรานำมาใช้เพื่อติดนู่น ยึดนี่ ให้มันติดกัน เพราะมันก็เปรียบเหมือนกับกาวนั่นแหละ จะให้เอามาทำอย่างอื่นมันก็คงไม่ได้หรอก แต่Mark Khaisman” ผู้มีความชื่นชอบในงานศิลปะ และ เป็นผู้ที่มีความสามารถด้านงานศิลปะ เกิดไอเดียบรรเจิด หยิบเอาสิ่งของที่หลายคนมองข้าม นำมาสร้างสรรค์ให้เกิดผลงานศิลปะที่แปลก แตกต่าง แต่มันสวยงามจริงๆ

ผลงานชิ้นนี้เป็นของ “Mark Khaisman” จิตรกรชาวยูเครน ที่ใช้ความพยามยามและความสามารถของเขาในการผลิตสื่อผลงานศิลปะ โดยการถ่ายทอดผ่านทาง เทปกาว ให้ออกมาเป็นรูปของเหล่าบรรดาดารา นักแสดงในฉากของภาพยนตร์ต่างๆที่เขาชื่นชอบ และเขาทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและสวยงามจริงๆ คือดูไม่ออกเลยว่าถูกสร้างขึ้นมาจาก เทปกาวธรรมดาๆ

ซึ่งในแต่ละผลงานของ “Mark Khaisman” นั้นได้สื่อถึงความชื่นชอบและความทุ่มเท ในการใช้เวลาแปะเทปแต่ละแผ่น จนออกมาเป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่ามากๆ โดยสามารถสร้างความรู้สึกของมิติภาพที่แปลกใหม่ ยิ่งได้มองภาพในระยะไกลๆ ก็ยิ่งให้ความรู้สึกของภาพได้ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้ ผลงานของ Mark Khaisman” ยังได้ถูกจัดแสดงโชว์ในงานนิทรรศการอยู่หลายๆครั้งเลยด้วย

ต้องขอชื่นชมจริงๆ บอกเลยว่ามัน งานศิลปะที่เห๋ยยย!! มันแปลกนะ แล้วก็ไม่เคยได้เห็นมาก่อนเลย คือถ้าไม่บอกว่าสร้างสรรค์มาจาก เทปกาวนะ เราว่าก็คงไม่มีใครดูออกแน่ๆ

ที่มา : khaismanstudio