เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้กำกับ ‘The Suicide Squad’ โพสต์ภาพในอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณนักแสดง 2 คน ที่ยังคงมาร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ของเขาเช่นเดิม นั่นคือ นาธาน ฟิลเลียน (Nathan Fillion) ที่รับบท TDK และ ไมเคิล รูกเกอร์ (Michael Rooker) ที่รับบท Savant ซึ่งแม้ว่าจะไม่ใช้ตัวละครที่บทบาทหลัก แต่ก็สร้างเซอร์ไพรส์และอารมณ์ขันให้กับผู้ชมได้มากจริงๆ

“ผมกำกับภาพยนตร์มา 5 เรื่อง และ 2 คนนี้ก็ร่วมแสดงด้วยตลอด เหมือนกับพวกเขาทั้ง 2 คน เป็นเทวดาประจำตัวผม”

The Suicide Squad
นาธาน ฟิลเลียน ที่รับบท TDK
ไมเคิล รูกเกอร์ ที่รับบท Savant

เจมส์ กันน์ ได้เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเขียนบทภาพยนตร์ ‘Scooby-Doo’ ทั้ง 2 ภาค (2002, 2004) และ ‘Dawn of the Dead’ (2004) ของผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) จากนั้นจึงได้กำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัวใน ‘Slither’ (2006) ที่นำแสดงโดย นาธาน ฟิลเลียน และ ไมเคิล รูกเกอร์ ตามมาด้วย ‘Super’ (2010) ที่นักแสดงทั้ง 2 คน ก็ยังมาร่วมปรากฏตัวในบทเล็กๆ

Slither
นาธาน ฟิลเลียน รับบท นายอำเภอ Billy Pardy ใน Slither (2006)

จากนั้นเขาได้กำกับ ‘Guardians of the Galaxy’ (2014) และ ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ (2017) ซึ่ง ไมเคิล รูกเกอร์ รับบท Yondu ได้อย่างน่าประทับใจมาก ในขณะที่ นาธาน ฟิลเลียน นั้น ให้เสียงพากย์ประกอบเล็กๆ ในภาคที่ 1 และแอบซ่อนตัวอยูลึกๆ ในโปสเตอร์ของภาคที่ 2 (ส่วนนี้ผู้กำกับได้ยืนยันเอง)

Guardians of the Galaxy
ไมเคิล รูกเกอร์ รับบท Yondu ใน Guardians of the Galaxy (2014)

ในขณะนี้ เจมส์ กันน์ ได้กลับไปกำกับ ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ให้แก่ Disney แล้ว ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเขาจะหาทางนำ นาธาน ฟิลเลียน และ ไมเคิล รูกเกอร์ กลับมาร่วมแสดงได้เช่นเดิมหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส