แม้ว่าจะประสบเหตุขัดข้องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 จนทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ในที่สุด ‘Mission: Impossible 7’ ก็สามารถถ่ายทำจนเสร็จสิ้นได้ในที่สุด

ทั้งนี้ คริสโตเฟอร์ แม็กควอร์รี (Christopher McQuarrie) ผู้กำกับ ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มความสามารถในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีใจความดังนี้

“สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องการก็คือ ผู้ร่วมงานที่ดี ขอขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ร่วมกันทำงานกันอย่างไม่ย่อท้อ แม้ว่าการถ่ายทำจะผ่านพ้นมันมาแล้ว ก็ยังแทบไม่เชื่อเลยว่าเราสามารถทำได้สำเร็จ พวกคุณคือคนที่สุดยอดที่สุดในโลก”

https://www.instagram.com/p/CTrSQEas8-U/?utm_source=ig_embed&ig_rid=ef825c53-fabc-4625-bada-9f507425faeb

นั่นอาจกล่าวได้ว่า การถ่ายทำ ‘Mission: Impossible 7’ นั้น เป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับทีมงานและนักแสดง เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลกระทบให้กองถ่ายต้องหยุดชั่วคราวหลายครั้ง

ถึงแม้ว่ากองถ่ายจะกลับมาทำงานได้อีกครั้ง แต่ก็ยังต้องมีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอยู่ โดย ทอม ครูซ (Tom Cruise) ซึ่งรับหน้าที่เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและนักแสดงนำ ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเพื่อให้กองถ่ายดำเนินงานภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันอย่างเต็มที่

Mission: Impossible 7
ผู้กำกับและทีมนักแสดงของ Mission: Impossible 7

‘Mission: Impossible 7’ มีกำหนดฉายในวันที่ 20 กันยายน 2022 ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องต่อเนื่องไปถึง ‘Mission: Impossible 8’ ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023 ต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

สูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส