6 สมาชิก BNK48 นำทีมโดย โมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และ เจน จัดเต็มโชว์เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ครั้งแรกบน T -POP STAGE SHOW ซึ่งเป็นเพลงเพื่อร่วมแคมแปญจาก AIS 5G x Thai League โดยมีวัตถุประสงค์คืนความสุขให้แก่แฟนบอลชาวไทยเพื่อให้รับชมฟุตบอลไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ ลีก คัพ, ฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง รวมถึงฟุตซอลทีมชาติไทย และฟุตซอล ไทยลีก 2021 แบบชมฟรีผ่านทาง AIS PLAY ไม่มีค่าใช้จ่าย

เสียงเชียร์ (CHEERS) – BNK48 | EP.7 | T-POP STAGE SHOW

ความพิเศษของแคมเปญ AIS 5G x Thai League ดึง 6 สมาชิกจาก BNK48 ร้องเพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ซึ่งไอเดียเพลงมาจากแนวคิดที่ต้องการส่งเสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง ปลุกเร้าด้วยจังหวะกลองเชียร์ที่ดังขึ้นข้าง ๆ สนาม เพลงนี้เรียบเรียงให้มีจังหวะที่ฮึกเหิม สนุกสนาน เปรียบเสมือนเสียงแห่งกำลังใจ รัว รัว มอบให้แก่ทีมนักกีฬา ได้เกิดมีกำลังใจเพื่อที่คว้าชัยชนะมาให้ได้ ผ่านการร้องสียงใสอันทรงพลัง จากโมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และเจน ให้ผู้ฟังและผู้ชมได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะทุกคนไปพร้อมกัน

ด้านความหมายของเนื้อเพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” สะท้อนถึงกำลังใจที่ดี ที่มีให้กันเสมอ ไม่ว่าจุดหมายนั้นจะสูงเท่าไหร่ ไม่ว่าจะยากเพียงใด เราเชื่อว่า”ที่หนึ่ง”มันไม่ไกลเกินที่เราจะทำมันให้ได้ ตราบที่เรายังคงสู้ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ เพื่อสักวันจะเดินไปให้ถึงจุดหมาย ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ใด อยู่ดูออนไลน์สดที่บ้านในช่วงโควิด หรือมาเกาะติดขอบสนามเมื่อสถานการณ์ผ่านพ้นไป ก็จะส่งแรงกายแรงใจ จากเพลงเสียงเชียร์นี้ได้ นับว่าเป็นความลงตัวที่แปลกใหม่ เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” เมื่อเสียงร้องของ 6 สมาชิกวง BNK48 ผสมผสานอย่างลงตัว ความสดใส สุดคิ้วท์ และความพร้อมเพรียง รวมไปถึงมี energy กับการร้องร่วมกันเป็นหมู่ ยิ่งทำให้เพลงนี้ส่งพลังไปถึงคนเชียร์และนักกีฬาฟุตบอลได้อย่างเต็มตลอดฤดูกาลแข่งขัน

อย่างไรก็ตามสามารถฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง เสียงเชียร์ (CHEERS) ของ 6 สมาชิกวง BNK48 ผ่าน YouTube : AIS

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส