เริ่มขึ้นแล้วสำหรับงาน DC FanDome 2021 งานอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของแฟนคอมิก DC ซึ่งในงานนี้มาพร้อมเซอร์ไพรซ์และข่าวอัปเดตโปรเจกต์ใหม่ ๆ จากทางค่ายมากมาย และไฮไลต์แรกก็คือฟุตเทจของ ‘Black Adam’ ที่หลายคนรอคอย ซึ่ง เดอะ ร็อก (The Rock) หรือ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ก็ได้เปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของ DC Universe อย่างเป็นทางการในโอกาสนี้ด้วย

https://twitter.com/TheRock/status/1449422941142196224

ในฟุตเทจเริ่มต้นด้วยการระเบิด ก่อนจะเผยให้เห็นชายลึกลับในชุดเสื้อคลุมสีดำ เขาคว้าคอชายคนหนึ่งไว้ก่อนที่ร่างของชายคนนั้นจะกลายเป็นเถ้าถ่าน จากนั้นเหล่าทหารที่กำลังหวาดกลัวสุดขีดก็เปิดฉากยิง ชายลึกลับแสดงพลังคว้าลูกกระสุนเอาไว้ จากนั้นร่างของเขาลอยสูงขึ้นไปในอากาศและเผยให้เราเห็นสัญลักษณ์ของ ‘Black Adam’

ตัวละคร ‘Black Adam’ เคยถูกวางแผนให้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘Shazam!’ มาก่อน อย่างไรก็ตามข้อมูลใหม่ที่เผยออกมาทำให้เรารู้ว่าตัวละคร Anti-Hero ที่รับบทโดยเดอะ ร็อกตัวนี้จะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง ‘Shazam!’ แต่จะมีหนังเดี่ยวของตัวเอง และนั่นก็ทำให้แฟน ๆ รอคอยที่จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์อย่างเดอะ ร็อกในบท ‘Black Adam’ มาตลอด

นอกจากเดอะ ร็อกแล้ว หนังเรื่อง ‘Black Adam’ จะมีการกล่าวถึงทีมซูเปอร์ฮีโร Justice Society of America คนอื่น ๆ ด้วย นั่นคือโนอาห์ เซนตินิโอ (Noah Centineo) รับบท Atom Smasher, อัลดิส ฮอดจ์ (Aldis Hodge) รับบท Hawkman และเพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) รับบท Doctor Fate

‘Black Adam’ มีกำหนดฉายครั้งแรก วันที่ 29 กรกฎาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส