‘Spider-Man: No Way Home’ เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์สุดสัปดาห์แรก และได้รับการคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างมหาศาล ล่าสุด New York Times ก็ได้รายงานว่า และ เอมี ปาสคาล (Amy Pascal) ผู้อำนวยการสร้าง ‘Spider-Man: No Way Home’ ก็ได้เดินหน้าโปรเจกต์ภาคต่อของ ‘Spider-Man’ ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) แล้ว

“ผม เอมี ดิสนีย์ และโซนี่ ได้คุยกันแล้ว เราได้เดินหน้าพัฒนาเนื้อเรื่องต่อแล้ว ซึ่งผมไม่การให้แฟน ๆ ต้องรอนานเหมือนเหมือนครั้งก่อน”

จริง ๆ แล้วได้มีข่าวลื่อเกี่ยวกับการพัฒนา ‘Spider-Man 4’ ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2021 แล้ว และการที่ เควิน ไฟกี ได้ออกมายืนยันในครั้งนี้ ก็ช่วยตอกย้ำข่าวการสร้างไตรภาคใหม่ของ ‘Spider-Man’ ในจักรวาล MCU นี้

Spider-Man: No Way Home

ไตรภาค ‘Spider-Man’ นี้ เป็นผลงานการสร้างของ Sony Pictures ที่ได้จับมือกับ Marvel Studios เพื่อสร้างเรื่องราวของ ‘Spider-Man’ เวอร์ชัน ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ซึ่งเป็นการขยายจักรวาล MCU ได้อย่างน่าสนใจ เริ่มตั้งแต่ ‘Spider-Man: Homecoming’ (2017), ‘Spider-Man: Far From Home’ (2019) และ ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021)

ในขณะนี้ Sony กำลังขยายเรื่องราวของ ‘Spider-Man’ ด้วยการนำตัวละครแอนตีฮีโรมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น ‘Venom’ และ ‘Morbius’ ถึงน่าจับมามองว่า ตัวละครเหล่านี้จะเข้ามีบทบาทในจักรวาล MCU ต่อไปเช่นเดียวกับที่ ‘Spider-Man’ เวอร์ชันของ ทอม ฮอลแลนด์ ประสบความสำเร็จมาแล้วหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส