นิตยสาร Empire ได้เปิดเผยภาพล่าสุดจาก ‘Jurassic World: Dominion’ ซึ่งเผยให้เห็นภาพของแร็ปเตอร์สายพันธุ์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาไตรภาคนี้ โดยมีชื่อว่า Atrociraptor ที่กำลังวิ่งไล่ Owen Grady (รับบทโดย คริส แพร็ตต์) ในขณะที่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์

Jurassic World: Dominion

‘Jurassic World: Dominion’ เป็นภาคที่ 3 ในไตรภาค Jurassic World ที่สานต่อเรื่องราวจากไตรภาค ‘Jurassic Park’ โดยเล่าเรื่องหลายปีหลังจากที่ ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ (2018) จบลงที่เหล่าไดโนเสาร์ได้หลุดออกเขาในโลกศิวิไลซ์ และรุกล้ำเขามาในการดำรงชีวิตของมนุษย์

‘Jurassic World: Dominion’ ได้รับการวางตัวให้เป็นภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์ที่จะเป็นบทสรุปในไตรภาคนี้ และย้งได้นักแสงจากไตรภาค Jurassic Park กลับมาร่วมงานด้วย ทั้ง แซม นีล (Sam Neill), ลอร่า เดิร์น (Laura Dern) และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) รวมถึงนักแสดงจากภาคก่อน ๆ ของ ‘Jurassic World’ ก็กำลับมาครบถ้วน ทั้ง คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt), ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard), แดเนียลา พิเนด้า (Daniella Pineda), อิซาเบลลา เซอร์มอน (Isabella Sermon), จัสติส สมิธ (Justice Smith) และ บี.ดี. หว่อง (BD Wong)

https://youtu.be/g-N9EdXlBno

‘Jurassic World: Dominion’ ได้ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำเกือบ 1 ปีเต็ม ในช่วง COVID-19 ยังคงแพร่ระบาด และในขณะนี้สตูดิโอได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการนำ ‘Jurassic World: Dominion’ เข้าฉายในซัมเมอร์ 2022 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส