แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) และ โทบีย์ แมไกวร์ (Tobey Maguire) นักแสดงจากแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ ก่อนหน้านี้อย่าง ‘The Amazing Spider-Man’ และ ‘Spider-Man’ ได้แอบเข้าไปชม ‘Spider-Man: No Way Home’ ที่โรงภาพยนตร์ เพื่อดูกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

การ์ฟิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ETOnline ว่า เขาและแมไกวร์ได้เข้าไปชม ‘Spider-Man: No Way Home ที่โรงภาพยนตร์ในคืนเปิดตัว โดยใส่หมวกเบสบอลและหน้ากากเอาไว้ และแทบจะไม่เชื่อว่าเหล่าแฟน ๆ ยังคงตอบรับและส่งเสียเชียร์ตัวละครของพวกเขาอย่างเต็มที่

“ผมไปชมภาพยนตร์ด้วยกันกับโทบีย์โดยที่ไม่เปิดเผยตัวให้ใครจำได้ และมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ”

The Amazing Spider-Man 2
แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ใน ‘The Amazing Spider-Man 2’ : ภาพจาก Sony Pictures

จากความสำเร็จของ ‘Spider-Man: No Way Home’ นี้ ได้ทำให้เกิดกระแสที่แฟน ๆ ต้องการให้ Sony Pictures สร้าง ‘The Amazing Spider-Man’ ภาค 3 ต่อ ภายหลังจากที่ ‘The Amazing Spider-Man 2’ (2014) ไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้มากนักจนโปรเจกต์ภาค 3 ได้ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านี้

เรียกได้ว่า ‘Spider-Man: No Way Home’ นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมหาศาลแล้วน้ั้น ก็ยังทำให้แฟน ๆ มีโอกาสกลับไปสำรวจ 2 ซูเปอร์ฮีโรจาก ‘Spider-Man’ ทั้ง 2 แฟรนไชส์ ก่อนหน้านี้ และตอกย้ำถึงหนึ่งในฉากสำคัญของ ‘The Amazing Spider-Man 2’ ที่สร้างความเจ็บปวดให้แก่แฟน ๆ ในแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ มากที่สุดเลยก็ว่าได้

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส