ทำเอาแฟน ๆ ร่วมยินดีกันถึง 2 ครั้งในวันเดียวกันกับข่าวแต่งงานของนักแสดงและศิลปิน 2 คู่ คือ คู่ของ ‘ฮยอนบิน (Hyun-Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin)’ และอีกคู่ที่ประกาศแต่งงานในเวลาไล่เลี่ยกันคือคู่ของ ‘พัคจียอน T-ara (Park Ji-yeon) และ ฮวังแจกยุน (Hwang Jae-gyun)’ นั่นเอง

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่แฟน ๆ ต่างร่วมกันยินดีให้กับข่าวการแต่งงานของคู่นักแสดง ฮยอนบินและซนเยจิน ที่ได้เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ เกี่ยวกับความรู้สึกและงานแต่งงาน และวันเดียวกันก็มีข่าวดีอีกข่าวที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจและร่วมแสดงความยินดีกับการประกาศแต่งงานของ พัดจียอน T-ara และฮวังแจกยุน  นักเบสบอลมืออาชีพ โดยพัคจียอนได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“สวัสดีค่ะ จียอนเองค่ะ ฉันมีเรื่องหนึ่งที่อยากบอกแฟน ๆ ของฉันด้วยตัวเองค่ะ ดังนั้นฉันจึงรวบรวมความกล้าที่จะเขียนเรื่องนี้ ฉันเดบิวต์เข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อยและตอนนี้ฉันอายุ 30 ปีแล้วค่ะ ตอนที่ฉันเดบิวต์ ฉันยังเด็กและกลัวทุกอย่างมาก ในช่วงที่ฉันอายุ 20 ปี ฉันอยากยอมแพ้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น แต่พวกคุณก็ยังเอื้อมมือมาโอบกอดฉันไว้อย่างเงียบ ๆ  ขอบคุณที่ให้กำลังใจฉันให้ผ่านอุโมงค์ที่แสนยาวนี้ไปได้ ทำให้ฉันเป็นฉันที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ได้ค่ะ ถึงแฟน ๆ ที่เชื่อมั่นและสนับสนุนฉัน ฉันอยากจะบอกแฟน ๆ ที่สำคัญของฉันก่อนใคร โดยไม่ใช่คำพูดหรือการเขียนของคนอื่น เมื่อปีที่แล้วฉันได้พบกับเขา (ฮวังแจกยุน) ผ่านคนรู้จักด้วยความรู้สึกดี ๆ ฉันได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะแต่งงานกับเขาในฤดูหนาวปีนี้ เขาเป็นเหมือนของขวัญในชีวิตที่คอยห่วงใยฉันก่อนใครเสมอ และ เขาสอนให้ฉันรู้จักกับความสุขนั้นค่ะ ฉันจะใช้ชีวิตที่สวยงามและมีความสุขกับเขาที่ฉันสามารถเชื่อใจและคอยโอบกอดฉันในยามที่ฉันเหนื่อยล้าและให้ไหล่ฉันได้พักพิงค่ะ ฉันกังวลว่าพวกคุณจะตกใจกับข่าวที่กะทันหันนี้และฉันประหม่ามากที่ต้องเขียนจดหมายฉบับบนี้ เมื่อวันนั้นมาถึงฉันอยากจะแบ่งปันความสุขนี้ให้กับพวกคุณด้วยค่ะ ฉันจะตอบแทนพวกคุณด้วยภาพลักษณ์ที่ดีแบบนี้ต่อไปในอนาคตสำหรับการสนับสนุนและความรักที่แฟน ๆ ส่งมาให้ฉันนะคะ ขอบคุณมากค่ะและฉันรักพวกคุณค่ะ”

ทางด้านฮวังแจกยุนเองก็ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ผมได้พบกับคนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไปแล้วครับ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว ผมได้พบกับใครบางคน (พัคจียอน) ที่คอยช่วยเหลือผมเพียงแค่เธอยืนอยู่เคียงข้างผม และเราก็ได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันครับ ผมกังวลว่าเรื่องนี้จะส่งผลทำให้ทีม KT ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเป้าหมายของทีมคือการคว้าชัยชนะ ด้วยข่าวการออกเดตและข่าวการแต่งงานของผมที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูกาลที่พวกเราต้องจดจ่อกับเกม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงต้องประกาศเรื่องนี้ก่อนเริ่มฤดูกาลการแข่งขัน”

ในปี 2009 พัคจียอนได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป T-ara  และได้รับความรักอย่างมากมายจากเพลงฮิต เช่น ‘Lies’, ‘Roly poly’, ‘Bo Peep Bo Peep’, ‘Crazy for You’, ‘Lovey-Dovey’ เป็นต้น และเธอยังประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดงจากละครหลายเรื่อง

ในปี 2006 ฮวังแจกยุน เข้าร่วมทีม ‘Hyundai Unicorns’ และเปิดตัวได้อย่างเป็นมืออาชีพ หลังจากนั้น เขาได้เล่นให้กับทีม ‘Lotte Giants’ ในปี 2017 เขาได้เล่นในเมเจอร์ลีกกับทีม ‘San Francisco Giants’ หลังจากกลับมาที่เกาหลี ในปี 2018 เขาได้เข้าร่วมทีม ‘KT Wiz’ และในปี 2021 เขาได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมและนำทีมไปแข่งขันเพื่อชิงถ้วยแชมป์

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คู่ด้วยนะคะ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส