เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) จะกลับไปร่วมงานกับผู้กำกับ โรเบิร์ต เซเม็กคิส (Robert Zemeckis) อีกครั้ง ภายหลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างสูงบนเวทีออสการ์มาแล้วใน ‘Forest Gump’ (1994)

ภาพยนตร์ดังกล่าวมีชื่อว่า ‘Here’ ซึ่งดัดแปลงจากคอมิกที่ได้รับการตีพิมพ์เมื่อปี 2014 จากฝีมือการเขียนของ ริชาร์ด แมคไกวร์ (Richard McGuire) ว่าด้วยเรื่องราวของผู้คนมากมายที่แวะเวียนเข้ามาอาศัยอยู่ในห้อง ๆ หนึ่ง ตั้งแต่เรื่องราวในอดีตไปจนถึงในโลกอนาคตอนไกลโพ้น

Here
ภาพจากคอมิก ‘Here’ : วาดโดย ริชาร์ด แมคไกวร์

ทาง Deadline ได้รายงานเสิรมว่า ‘Here’ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา จากฝีมือการเขียนบทของ อีริก รอธ (Eric Roth) อีกครั้ง ซึ่งรอธเคยร่วมงานกับแฮงส์และเซเม็กคิสมาก่อนแล้วใน ‘Forest Gump’

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการสร้างโดยบริษัท Playtone ของ แฮงส์ และ ImageMovers ของ เซเม็กคิส

โปรเจกต์ ‘Here’ นี้ เป็นการร่วมงานครั้งที่ 5 ระหว่างแฮงส์และเซเม็กคิิส ซึ่งนอกเหนือจาก ‘Forest Gump’ แล้วนั้น ก็ยังมี ‘Cast Away’ (2000), ‘Polar Express’ (2004) และ ‘Pinnochio’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันที่จะฉายทาง Disney’ ในปลายปี 2022 นี้

Forest Gump
โรเบิร์ต เซเม็กคิส และ ทอม แฮงส์ ในกองถ่่าย ‘Forest Gump’ (1994) : ภาพจาก IMDB

แฮงส์ได้กล่าวว่า ‘Here’ จะเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ในช่วงหลังของเขาอย่าง ‘Finch’ (2021), ‘A Beautiful Day in the Neighborhood’ (2019) และ ‘News of the World’ (2020) ซึ่งเขาจะได้แสดงในบทเต็มไปด้วยอารมณ์และทรงพลัง

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส