หลังจากกลับมากำกับภาคจบเพื่อปิดไตรภาค ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ เจมส์ กันน์ (James Gunn) เตรียมพร้อมกับการขยายจักรวาล DC Extended Universe หลังจากประสบความสำเร็จจากซีรีส์ ‘Peacemaker’ ที่พึ่งฉายจบไป พร้อมประกาศมีซีซัน 2 ตามมาแน่นอน เขาเผยว่าหลังจากกำกับ ‘GOTG Vol. 3’ เสร็จ กันน์มีแผนพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่จาก ‘The Suicide Squad’ ต่อทันที

James Gunn, Marvel, DC
เครดิตภาพ: imdb.com

“ผมคิดว่าผมตัดสินใจแล้ว หลังจากผมทำ Guardians จบ ผมจะมาทำซีรีส์ต่ออย่างน้อยสักปีหนึ่ง ในหัวของผมมีไอเดียอยู่แล้ว” กันน์ยืนยันกับทาง Variety “ผมอาจจะไม่ได้รับผิดชอบซีรีส์ทั้งหมด เดิมทีผมทั้งเขียนบทและกำกับเองใน ‘Peacemaker’ แต่หลังจากนี้อาจจะไม่ได้ทำทั้งเขียนบทไปพร้อมกับกำกับเอง ผมอาจจะทำแค่บางส่วนเท่านั้น”

ส่วนใครที่กำลังสงสัยว่าตัวละครไหนจะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ในโลกของ ‘The Suicide Squad’ กันน์ให้คำตอบว่า “มีหลายอย่างให้หยิบยกมาทำเลยล่ะครับ แต่ก็อาจจะยังไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้ แต่พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนักแน่นอน”

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ จะเป็นเรื่องราวปิดไตรภาคของสมาชิกทีมนี้ Marvel Studios ไม่มีแผนอะไรหลังจากนี้ด้วย ทางด้านผู้กำกับอย่างกันน์ก็กำลังสนุกกับการทำซีรีส์ให้กับจักรวาล DC

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ มีคิวฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2023 ส่วนซีรีส์ ‘Peacemaker’ ซีซัน 1 สามารถรับชมได้แล้วผ่าน HBO Go

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส