เคียร์สเต็น ดันสต์ (Kirsten Dunst) กำลังมีชื่อเข้าชิงออสการ์ ครั้งที่ 94 จาก ‘The Power of the Dog’ แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยโดนยิงคำถามจากนักข่าวเยอะเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงก่อน ‘Spider-Man: No Way Home’ จะเข้าฉาย เพราะข่าวลือเกี่ยวกับการปรากฎตัวของ Spider-Man คนอื่น ๆ ทำให้สื่อคิดว่าหนึ่งในนางเอกของ Spider-Man อย่างเธอจะเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องนี้ด้วย ทำให้นักข่าวยิงประเด็นทันทีว่าเธอได้กลับมารับบท Mary Jane Watson หรือไม่ เพราะเธอเคยรับบทนี้ในไตรภาคของ แซม ไรมี (Sam Raimi)

Mary Jane Watson
เครดิตภาพ: snews.pro

ดันสต์บอกว่าไม่แปลกใจที่จะโดนคำถามอะไรแบบนี้ เพราะ โทบีย์ แมไกวร์ (Tobey Maguire) ก็ยังกลับมารับบทเดิม เธอจึงตอบคำถามนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Deadline โดยยืนยันว่าตนเองเปิดโอกาสให้กับ Marvel เสมอ

“ก็คงอยู่ที่เวลา ฉันก็ได้ยินมาบ้าง แต่ไม่มีใครถามฉันเกี่ยวกับอะไรพวกนี้เลย ฉันคิดว่าตอนนี้มันกลายเป็นมัลติเวิร์สแล้ว ฉันว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้” ดันสต์กล่าว

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ก็เช่นกัน ดันสต์ยืนยันว่าพร้อมจะกลับมารับบทเดิมของเธอเสมอ “ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะเรียกฉันนะ อาจจะเป็นแมรี เจนตอนแก่อะไรแบบนี้ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ จริงไหมคะ?” ดันสต์อธิบาย “ฉันว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้หมดแล้วล่ะตอนนี้”

ถือเป็นเรื่องน่าสนใจถ้าเกิดนักแสดงเก่า ๆ จะได้กลับมารับบทเดิมให้แฟน ๆ ได้ย้อนความหลังกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้จักรวาล MCU เปิดกว้างมากขึ้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าทุกอย่างลงตัว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส