เชื่อว่าใน 61 ล้านวิวของ MV เพลง “San Francisco Street” ของศิลปินหนุ่มนาม “Sun Rai”จะต้องมาจากการชมของแฟน ๆ ชาวไทยหลายคน (และคนละหลายครั้ง) เป็นแน่ สำหรับเพลงสุดชิลที่ฟังทีไรก็ยิ้มอย่างสบายใจทุกที แถมมาพร้อม MV สุดมินิมอลที่เป็นภาพวิวผ่านกระจกหน้ารถในยามค่ำคืนให้ความรู้สึกดื่มด่ำเหมือนขับรถเปิดเพลงฟังเล่นไปเรื่อย ๆ

“Sun Rai” หรือ “Rai Thistlethwayte” คือศิลปินหนุ่ม วัย 39 ปี จากออสเตรเลีย เขาเป็นเป็นนักเขียนเพลงหลากหลายแนวทั้งป๊อป ร็อก แจ๊ส และอีกมากมาย มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง “San Francisco Street” และ  “Til The Lights Come On” นอกจากนี้ Sun Rai ยังเคยมาแสดงสดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2562 ในงาน Very Festival ที่ Show DC อีกด้วย

“Sun Rai” หรือ “Rai Thistlethwayte”

ล่าสุด Sun Rai ได้มีโปรเจกต์พิเศษสุด ๆ เป็น Live Session การแสดงสดพิเศษให้กับทาง VERY RADIO โดยเฉพาะ ส่งตรงจากออสเตรเลียถึงไทย โดยในครั้งนี้เราจะได้ดูการแสดงสด San Francisgo street version เต็มแบบ Live เป็นครั้งแรกในโลกอีกด้วย

โดยเซตแรกปล่อยออกมาแล้ว 3 เพลง คือ “San Francisco Street” , “What Is Love Live” และ “Chase The Cloud”  แฟน ๆ ชาวไทยอย่าพลาดรีบกดเข้าไปรับชมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส