MANGA Plus เป็นแพลตฟอร์มอ่านมังงะออนไลน์ของสำนักพิมพ์ชูเอชะ ใช้สำหรับเผยแพร่มังงะถูกลิขสิทธิ์ในต่างประเทศ ในประเทศญี่ปุ่นจะใช้ชื่อว่า Shonen Jump+ แพลตฟอร์มอ่านมังงะออนไลน์เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 28 มกราคม ปี ค.ศ. 2019 มีมังงะให้อ่านทั้งใหม่และเก่าหมุนเวียนมากมาย รองรับหลายภาษารวมถึงภาษาไทยด้วย

ข้อดีของ MANGA Plus ได้อ่านมังงะชื่อดังแบบถูกลิขสิทธิ์และฟรี แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องรีบอ่าน เพราะตอนใหม่จะอ่านได้เพียงแค่ 3 ตอนล่าสุดเท่านั้น

ล่าสุดมีการปรับปรุง MANGA Plus ครั้งใหญ่ สำนักพิมพ์ชูเอชะพร้อมเสริฟมังงะให้อ่านอย่างจุใจไม่จำกัดด้วยระบบสมาชิกรายเดือนในชื่อ MANGA Plus MAX ย้ำว่าระบบสมาชิกจะอ่านมังงะได้เพียงแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศใด ๆ สำหรับภาษาอื่น ซึ่งทดลองแล้ว สมัครไปก็ยังอ่านการ์ตูนแปลไทยได้แค่ 3 ตอนล่าสุดเหมือนเดิม

มีให้เลือก 2 รูปแบบ (เดือนแรกฟรี)

MANGA Plus MAX

Standard ราคา 79 บาท/เดือน (1.99 เหรียญ) สามารถอ่านมังงะของสำนักพิมพ์ชูเอชะที่ยังไม่จบ เช่น One Piece, Jujutsu Kaisen, Chainsaw Man และอีกมากมายกว่า 80 เรื่อง อ่านได้ทุกตอนมากกว่า 6,000 ตอน ไม่มีโฆษณา แต่ถ้าเรื่องไหนจบแล้วจะไม่สามารถอ่านได้

MANGA Plus MAX

Deluxe ราคา 199 บาท/เดือน (4.99 เหรียญ) จะคล้ายกับ Standard อ่านมังงะของสำนักพิมพ์ชูเอชะที่ยังไม่จบได้ทุกตอน ไม่มีโฆษณา แต่ Deluxe จะพิเศษกว่า สามารถอ่านเรื่องที่จบแล้วได้ทุกตอน มีให้อ่านมากกว่า 110 เรื่อง

MANGA Plus MAX

MANGA Plus รองรับการใช้งานทั้งเว็บไซต์, iOS และ Android

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส