หากจะพูดถึงอนิเมะโชโจแนวรักใส ๆ ในรั้วโรงเรียน ‘Kimi ni Todoke’ หรือ ‘From Me to You – ฝากใจไปถึงเธอ’ คงเป็นอีกเรื่องที่มีหลายคนหลงรักและรอคอยการกลับมาของซีซัน 3 อย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุดไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะถึงจะผ่านไปยาวนานกว่า 13 ปี แต่ในที่สุดเราจะได้ดู ‘Kimi ni Todoke’ ซีซัน 3 ในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ทาง Netflix อย่างแน่นอน!

‘Kimi ni Todoke’ ซีซัน 3 จะกำกับโดย เคนอิจิ มัตสึซาวะ (Kenichi Matsuzawa – ผลงานที่ผ่านมา ‘Noblesse: Awakening’) และโทโมโกะ คอมปารุ (Tomoko Konparu – ผลงานที่ผ่านมา ‘Kimi ni Todoke’ และ ‘NANA’) เป็น series composition นั่งแท่นจัดการทิศทางเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ยังได้มิจิโกะ โยโคเตะ (Michiko Yokote) ผู้เคยเป็น series composition ให้กับ ‘Genshiken’ และ ‘Princess Tutu’ มารับหน้าที่เขียนบทอนิเมะในซีซันนี้

เรื่องย่อ 'Kimi ni Todoke'

‘Kimi ni Todoke’ เล่าเรื่องราวของคุโรนุมะ ซาวาโกะ เด็กสาววัย 15 ปีที่ถูกล้อเลียนว่าเป็นซาดาโกะ ผีสาวสุดสยองจากหนังเรื่อง ‘The Ring’ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเธอเห็นผีและสาปคนอื่นได้อีกต่างหาก แต่ที่จริงแล้วตัวจริงของเธอกลับเป็นเพียงแค่สาวน้อยอ่อนหวานและขี้อาย จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้พบกับคาเสะฮายะ โชตะ หนุ่มฮอตของโรงเรียน ชีวิตของซาวาโกะก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป พร้อมกับความรักและมิตรภาพที่ก่อตัวขึ้นรอบตัวเธอ

‘Kimi ni Todoke’ ซีซัน 3 มีกำหนดสตรีมมิงเดือนสิงหาคม 2024 นี้ทาง Netflix