‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ผลงานของ เกะเกะ อาคุตามิ ตรอกย้ำความแรงของผู้ใช้คุณไสยด้วยอนิเมะที่ได้รับการดัดแปลงโดยสตูดิโอ Mappa ล่าสุด Guinness World Records ยกให้เป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

Parrot Analytics บริษัทวิเคราะห์ความต้องการของผู้ชมจากทั่วโลก ได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลมากจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นสื่อวิดีโอ (สตรีมมิงและการดาวน์โหลด), การมีส่วนร่วมผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย (แฮชแท็ก การถูกใจ การแชร์) และช่องทางการค้นหาข้อมูล (เช่น การค้นหาผ่านเว็บไซต์ IMDb) เปิดเผยว่า Jujutsu Kaisen กลายเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมมากกว่ารายการทีวีอื่น ๆ สูงถึง 71.2 เท่า

Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 เริ่มฉายช่วงเดือนกรกฎาคม ความร้อนแรงของอนิเมะเรื่องนี้ได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงอุบัติการณ์ชิบูย่าจนเบียดแซงชนะ One Piece และ Attack on Titan กลายเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี ค.ศ. 2023

One Piece ได้รับความนิยมสูงขึ้นจากการมาของซีรีส์คนแสดงทาง Netflix ซึ่งสามารถดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้สนใจได้เยอะมาก ขณะที่ Attack on Titan พึ่งฉายซีซันสุดท้ายจบในเดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2023 อนิเมะยังได้รับความนิยม แต่ถูกเบียดในช่วงปลายปี

Parrot Analytics

Jujutsu Kaisen เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ได้เป็นจำนวนมาก Gen Z (อายุ 13-22 ปี) เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบอนิเมะเรื่องนี้มาก มีผู้ชมเฉลี่ยสูงถึง 71.3% เมื่อเทียบกลุ่มเดียวกันกับ One Piece เฉลี่ย 56.7% และ Attack on Titan เฉลี่ย 64.4%

‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซีซัน 2 สามารถรับชมได้ทาง iQIYI, Prime Video, Bilibili, Netflix, Ani-One Thailand ทางยูทูบ และ TrueID ทางช่อง TrueVisions NOW มาพร้อมพากย์ไทย

‘Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซีซัน 1 สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, iQIYI, WeTV, Netflix, TrueID, AIS Play, Disney+, Viu และ Prime Video

‘Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่’ สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, Netflix และ Prime Video

มังงะฉบับภาษาไทยได้รับการจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics และรายสัปดาห์ทางเว็บไซต์ MANGA Plus