ข่าวนี้มาจากนิตยสาร Comic Yuri-Hime ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของเรื่อง Netsuzou Trap -NTR- มังงะแนวยูริผลงานของอาจารย์ Kodama Naoko ซึ่งเป็นตอนอวสาน

รวมถึงคุณ Kodama ยังเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่าในงานคอมิเกะฤดูหนาวที่จัดขึ้นในวันที่ 29 ถึง 31 ธันวาคมนี้และเธอจะวางจำหน่าย Lightbook (มังงะฉบับพิเศษเล่มเล็ก) ของเรื่องนี้อีกด้วยครับ ซึ่งมีภาพหน้าปกที่ปล่อยออกมาเป็นตัวอย่างอีกด้วย

รายละเอียดที่มาจากทาง Twitter

ตัวอย่างภาพหน้าปก

เนื้อเรื่องย่อ

ยูมะและโฮตารุเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆเมื่อยูมะเริ่มมีแฟนหนุ่มก็เลยเขินไปปรึกษากับโฮตารุ และอยากให้เพื่อนของเธอไปเป็นเพื่อนเดทด้วย ทว่าเมื่อโฮตารุเสนอตัวเองให้ยูมะได้ฝึกซ้อมเดท ทั้งสองคนกลับเริ่มรู้ตัวว่าสนใจซึ่งกันและกันมากกว่าแฟนหนุ่มของพวกเธอเองเสียอีก

แฟนหนุ่มมีไว้เพียงเพื่อบังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นความรักที่ทั้งสองไม่อาจลืมความสัมพันธ์ของกันและกันได้ หรือทั้งสองจะติดกับดักระหว่างรักแท้และการหักหลังไปเสียแล้ว!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณ Kodama เริ่มเขียนซีรี่ส์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Comic Yuri-Hime ของสำนักพิมพ์ Ichijinsha เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 และฉบับรวมเล่มที่ 5 ของมังงะที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ปัจจุบันมีฉบับ TV Anime ที่ออกฉายไปแล้ว 12 ตอน โดยเริ่มฉายตั้งแต่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา และในประเทศไทยสำนักพิมพ์ Zenshu (ในหมวด Zenshu Ai Comics) เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ของมังงะเรื่องนี้อีกนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/