มาดูรายละเอียดของการกลับมาครั้งนี้กันเลย!!!

แฟนๆที่เป็นสาวกอนิเมะซีรีส์ Jojo หลังจากจบภาค 4 ก็ไร้วี่แววภาคต่อให้เราได้เห็นเลย แม้จะมีภาพยนตร์คนแสดงออกมาให้เราได้ชมหายคิดถึงกันก็ตาม (กับรายได้และคำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีเอาเสียเลย) แต่ล่าสุดแฟนๆอนิเมะซีรีส์นี้เตรียมเฮกันได้เลยครับ เพราะว่ามีการจดชื่อทะเบียนการค้าโดย Shueisha ไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2017 และได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มกราคม 2018 นั่นคือโลโก้ “JoJo’s Bizarre Adventure Golden Wind” ซึ่งแฟนๆรู้กันดีว่า มันคือชื่อภาคที่ 5 ของซีรีส์ Jojo นั่นเองครับ!!!

นอกจากนี้ยังมีการจดทะเบียนการค้าอีกชื่อสั้นๆว่า Jojo ในวันเดียวกันอีกด้วยครับ

โดยทั้งหมดยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะเป็นโปรเจคอะไร แต่คาดว่าอันแรกคงหนีไม่พ้นอนิเมะภาคที่ 5 ซึ่งแฟนๆรอกันอยู่ มาดูกันว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลทางการของอนิเมะเมื่อไรนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ภาค Jojo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai

ประเทศญี่ปุ่นในปี 1999 “คูโจ โจทาโร่” เดินทางมายังเมืองโมริโอเพื่อจุดประสงค์สองประการ ประการแรกตามหา “ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ” บุตรนอกสมรสของโจเซฟที่แอบมีก่อนที่จะออกเดินทางไปอียิปต์ไม่กี่ปีและมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ได้มรดกของตระกูลโจสตาร์ 1/3 ประการที่สองคือเดินทางมาสืบข่าวเรื่อง “ธนูกับคันศร” เพื่อหาต้นตอของเหตุการณ์ทั้งหมดที่ใครบางคนใช้มันปลุกพลังสแตนด์ในตัวคนอื่น

เพื่อนๆคนไหนชื่นชอบซีรีส์นี้รอติดตามข่าวและมาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ piercesword