อูมา เธอร์แมน, มายา ฮอว์ก, เดบี มาซาร์ และนักแสดงอีกมากมายตบเท้าเข้าร่วมงานในภาพยนตร์ดาร์กคอมเมดี้ ที่มีกำหนดฉายเดือนหน้านี้แล้ว

‘The Kill Room’ หนังอาชญากรรมแนวดาร์กคอมเมดี้ ผลงานกำกับของ นิคอล ปาโอนี (Nicol Paone) อีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่หันมาชิมลางงานกำกับ เรื่องราวของ แพทริซ คาพุลโล รับบทโดย อูมา เธอร์แมน (Uma Thurman) เธอเป็นเจ้าของหอศิลป์ ที่กำลังประสบปัญหาการเงิน คาพุลโลเลยตัดสินใจร่วมงานกับกลุ่มอาชญากรเพื่อทำการฟอกเงิน แล้วงานที่เธอต้องทำก็คือการปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า “แบ็กแมน” ซึ่งตัวตนจริง ๆ ของเขาก็คือมือปืนนามว่า เร็จจี้ รับบทโดย โจ แมนกาเนียลโล (Joe Manganiello) ที่สร้างงานศิลป์ด้วยแรงบันดาลใจจากงานสังหารโหดของเขา แล้วคาพุลโลก็สามารถผลักดันให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงได้สำเร็จ ผลงที่ตามมาคือบรรดาแฟนรวมไปถึงแก๊งคู่อริของเร็จจี้ต้องการที่จะรู้ตัวตนที่แท้จริงของ “แบ็กแมน” ผู้นี้

ซามูเอล แอล. แจ็กสัน กลับมาร่วมงานกับ อูมา เธอร์แมน ครั้งแรกในรอบ 29 ปี

ซามูเอล แอล.แจ็กสัน ( Samuel L. Jackson) รับบทเป็น กอร์ดอน เดวิส หัวหน้าของเร็จจี้ ทำให้ครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกในรอบ 29 ปี ของ แจ็กสัน และ เธอร์แมน นับตั้งแต่ ‘Pulp Fiction'(1994) ส่วน มายา ฮอว์ก (Maya Hawke) ลูกสาวของเธอร์แมน และ อีธาน ฮอว์ก รับบทเป็นหนึ่งในบุคคลที่ตามล่าหาตัวตนของแบ็กแมน ร่วมกับ เดบี มาซาร์, ดรี เฮมิงเวย์, เอมี คุม, แคนดี้ บัคลีย์, แลร์รี ไพน์, เจนนิเฟอร์ คิม, แมทธิว มาเฮอร์, ทอม เพซินกา และ อเล็กซานเดอร์ โซโควิคอฟ

มายา ฮอว์ก

‘The Kill Room’นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอร์แมนและฮอว์ก ลูกสาวของเธอได้มาร่วมจอกัน แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าแม่ลูกคู่นี้เกือบจะได้ร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้ว จากไอเดียของ เควนทิน ทาแรนทิโน (Quentin Tarantino) ทึ่เคยมีแผนการไว้ว่าจะสร้าง ‘Kill Bill Vol.3’ แล้วให้เธอร์แมนกลับมารับบทเป็น The Bride แล้วให้ มายา ฮอว์ก มารับบทเป็น Bebe ลูกสาวในเรื่องของเธอด้วย กำหนดเหตุการณ์ภาคต่อให้เกิดขึ้นในช่วงเวลา 20 ปีต่อมา

“ผมคิดว่ามันเป็นแค่การกลับไปพบกับตัวละครเดิม ๆ ในอีก 20 ปีต่อมา ผมก็คิดภาพของ The Bride และ Bebe ลูกสาวของเธอขึ้นมา ทั้งคู่ได้เวลา 20 ด้วยกันอย่างสงบสุข แต่แล้วความสงบนั้นก็พังทลายลง ทั้ง The Bride และ Bebe ก็ต้องพากันหลบหนี แต่แค่คิดถึงไอเดียที่จะจับอูมาแล้วเลือกเอามายามารับบทเป็นลูกสาวของเธอในเรื่อง แค่นี้ก็โคตรน่าตื่นเต้นแล้วครับ” ทาแรนทิโนเอ่ยถึงแนวคิดเรื่อง ‘Kill Bill Vol.3’

‘The Kill Room’เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 กันยายน ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา : indiewire