บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด ร่วมเสนอขาย “DESTINY Token” โทเคนดิจิทัลที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ และนักลงทุน ได้รับผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์จากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

“DESTINY Token” ถือเป็นการผสมผสานของโลกการลงทุนและธุรกิจบันเทิง ที่ได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์การลงทุนใหม่ ๆ ให้แก่นักลงทุนและผู้ที่สนใจ โดยในขณะนี้ ทาง คิวบิกซ์ ได้ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียบร้อยแล้ว

อภิญญา เรืองทวีคูณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “Kubix ต้องการที่จะปฏิวัติโลกของการระดมทุนสู่การลงทุนรูปแบบใหม่ ผ่านการให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ซึ่งช่วยทำให้ผู้ระดมทุน และนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันมาเจอกันในแพลตฟอร์มของเรา”

ทั้งนี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” เป็นการต่อยอดความสำเร็จของละครบุพเพสันนิวาสที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งได้สร้างกระแส “ออเจ้า” ให้โด่งดังไปทั่วประเทศ และในเวอร์ชันภาพยนตร์ที่ จีดีเอช นำมาถ่ายทอดในครั้งนี้ จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในชาติภพต่อไปของพี่หมื่นและการะเกด ที่บุพเพสันนิวาสนำพาให้ได้กลับมาเกิด และเจอกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” มีกำหนดฉายวันที่ 4 พฤษภาคม 2565

ที่มา : จีดีเอช ห้าห้าเก้า

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส