‘Flex X Cop’ ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันคอมเมดี้ที่ได้อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และพัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) มารับบทนำ ได้ไฟเขียวสร้างซีซัน 2 ต่อเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าไม่เกินความคาดหมาย เพราะซีรีส์สนุกและเรตติ้งดีตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน

รายงานจาก SBS สถานีโทรทัศน์ของประเทศเกาหลีใต้ เผยว่านักเขียนคิมบาดา (Kim Ba Da) เริ่มลงมือเขียนบทซีรีส์ ‘Flex X Cop’ ซีซัน 2 แล้ว รวมถึงมีการพูดคุยกับทั้งนักแสดงนำและนักแสดงสมทบแล้วด้วย ส่วนกำหนดการทำงานต่าง ๆ อยู่ในระหว่างดำเนินการ

Flex X Cop Season 2

ซีรีส์ ‘Flex X Cop’ เล่าเรื่องราวของจินอีซู (รับบทโดย อันโบฮยอน) ชายหนุ่มรูปหล่อที่ภายนอกดูชิลล์ แถมยังเป็นทายาทตระกูลมหาเศรษฐี แล้ววันดีคืนดีต้องกลายมาเป็นตำรวจ งานนี้เขาเลยงัดความรวยมาช่วยทำงานซะเลย แต่ชีวิตในสถานีตำรวจก็ไม่ง่าย เพรามีหัวหน้าทีมสาวแกร่งอย่างอีกังฮยอน (รับบทโดย พัคจีฮยอน) ผู้ซื่อตรงและเปรียบเหมือนขั้วตรงข้ามกับจินอีซูคอยเกลียดขี้หน้าเขาอยู่

หลังเข้าฉายตอนแรก ‘Flex X Cop’ ทำเรตติ้งไปได้ 5.7% และมีผู้ชมในเกาหลีเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนเรตติ้งแตะหลัก 11% ในตอนที่ 8 จากทั้งหมด 16 ตอน โดยตอนที่ 15 จะสตรีมมิงวันที่ 22 มีนาคมนี้ทาง Disney+ และ Disney+ Hotstar