แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอน เบิร์นธัล (Jon Bernthal) จะกลับมารับบท The Punisher/Frank Castle อีกครั้ง แต่ล่าสุดมีภาพหลุดออกมา เป็นภาพของเบิร์นธัลในชุดพันนิชเชอร์ แถมเจ้าตัวยังอยู่แถวบรุกลินซึ่งใกล้กับกองถ่ายซีรีส์ ‘Daredevil: Born Again’

แฟนคนหนึ่งขอถ่ายรูปกับเบิร์นธัลที่ร้านอาหารในบรุกลิน โดยเบิร์นธัลยังมีเลือดปลอมติดอยู่บนใบหน้าหลังจากถ่ายทำฉากต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีคนพบเห็นเขาในชุดเดอะ พันนิชเชอร์ ทำให้คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า หรือเราจะได้เห็นเขากลับมารับแฟรงก์ คาสเซิลอีกครั้ง และอาจมาปรากฎตัวในซีรีส์ ‘Daredevil: Born Again’ ของ Disney+ อย่างไรก็ตามถึงนี่จะเป็นหลักฐานชิ้นใหญ่สุดที่เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนพันนิชเชอร์ แต่เราก็คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Marvel Studios กันต่อไป

เบิร์นธัลเข้ามามีส่วนร่วมใน MCU เมื่อเขาได้รับบทเดอะ พันนิชเชอร์/แฟรงก์ คาสเซิล ปรากฎตัวครั้งแรกในซีรีส์ ‘Daredevil’ ของ Netflix และได้รับคำชมถึงความดิบ เถื่อน เข้ม สมบทบาท จนมีซีรีส์เดี่ยวของตัวเอง ‘The Punisher’ ออกมา 2 ซีซัน แฟน ๆ ชื่นชอบเบิร์นธัลและบทบาทของเขาอย่างมาก และหวังว่า MCU จะนำเขากลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งเหมือนที่ดึง ชาร์ลี ค็อกซ์ (Charlie Cox) กลับมารับบท Daredevil และ วินเซนต์ โดนอฟรีโอ (Vincent D’Onofrio) กลับมารับบท Kingpin/Wilson Fisk

ซีรีส์ ‘Daredevil: Born Again’ มีกำหนดสตรีมมิงช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ทาง Disney+ ประเทศไทยรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar