The Boys ซีรีส์สุดฮิตที่แพร่ภาพทางช่อง Amazon Prime ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนขายดีของ เอ็นนิส โรเบิร์ตสัน เล่าเรื่องราวโลกสมมติในวันที่โลกมนุษย์มีซูเปอร์ฮีโรมากมายเต็มไปหมดในทุกประเทศ ซูเปอร์ฮีโรแต่ละคนโด่งดัง ได้รับความนิยมในระดับเซเลบริตี มีอิทธิพลต่อสังคมพอ ๆ กับบรรดานักการเมือง แต่นั่นคือเรื่องราวในฉากหน้า แต่ซูเปอร์ฮีโรเหล่านี้กลับมีเบื้องหลังที่เลวทราม พวกเขาใช้พลังพิเศษของตัวเองในด้านลบและเพื่อประโยชน์ส่วนตัว เพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้ในกลุ่ม Seven ที่ประกอบไปด้วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร 7 คน ระดับแถวหน้าที่ได้รับการคัดสรรแล้ว ชื่อ The Boys คือกลุ่มของมนุษย์เดินดินธรรมดาที่ไร้พลังพิเศษ แต่ทุกคนต่างมีความแค้นส่วนตัวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร ต้องการแก้แค้นและเปิดโปงความชั่วร้ายของกลุ่ม Seven และ Vaught องค์กรระดับโลกที่บริหารจัดการธุรกิจให้เหล่าซูเปอร์ฮีโรให้โลกได้รับรู้

หลังจาก The Boys ซีซันแรกเปิดตัวไปเมื่อฤดูร้อนปี 2019 แค่ฉายไปได้ 2 สัปดาห์แรกเท่านั้น ซีรีส์ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับช่อง Amazon Prime ด้วยจำนวนผู้ชมที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ นั่นนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ Amazon Prime แล้ว ท่ามกลางสงครามสตรีมมิงที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่เมื่อซีซัน 2 เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกันยายนนี้ กลับมียอดผู้ชมมากกว่าซีซันแรกถึง 2 เท่า และยังมีผู้ชมเพิ่มมากขึ้นสัปดาห์ละเป็นล้านราย ด้วยความสำเร็จระดับนี้ทำให้ทาง Amazon Prime จึงรีบผลักดันโพรเจกต์ภาคแยกให้รีบเดินหน้าทันที

สำหรับซีรีส์ภาคแยกนี้ ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ แต่จะกำหนดให้เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนสอนซูเปอร์ฮีโรรุ่นเยาว์ ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท Vaught เช่นเคย ซีรีส์ภาคแยกนี้ยังคงนำเสนอภาพความรุนแรงอันเป็นจุดขายที่ทำให้ The Boys ซีรีส์ต้นฉบับประสบความสำเร็จ แต่ในรอบนี้บรรดาตัวละครหลักจะเป็นซูเปอร์ฮีโรวัยรุ่นที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน พวกเขาจะต้องถูกทดสอบความสามารถทั้งด้านศักยภาพทางกาย ทางเรื่องเพศ และศีลธรรม ทุกคนจะต้องแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อให้จบไปแล้ว จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นซูเปอร์ฮีโรประจำรัฐที่ดีที่สุด ซีรีส์จะเป็นส่วนผสมระหว่าง เรื่องราวในโรงเรียนกับหนังแนว Hunger Games แต่ยังคงความดิบ เถื่อน ในสไตล์ The Boys

สตอร์มฟรอนต์ ซูเปอร์ฮีโรหน้าใหม่ในซีซัน 2 ที่ทำให้เนื้อหาเข้มข้นมากขึ้น

เครก โรเซ็นเบิร์ก ผู้อำนวยการสร้างบริหารจาก The Boys จะรับหน้าที่เขียนบทตอนนำและควบหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารและเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการผลิต ซีรีส์ภาคแยกนี้จะเป็นสัญญาร่วมจากทาง Amazon Prime ที่ร่วมผลิตกับ โซนี่ พิกเจอร์ ทีวี

ส่วน The Boys ซีซัน 2 ตอนนี้แพร่ภาพมาถึงตอนที่ 6 แล้ว ตอนสุดท้ายจะแพร่ภาพในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ จากนี้ก็คอยติดตามความคืบหน้าของซีรีส์ภาคแยกนี้กันต่อไป

อ้างอิง