ได้เวลาสนุกกับ BNK48 ปล่อย BNK Festival และให้คุณเป็นผู้กำหนด Senbatsu ของซิงเกิ้ลถัดไป

BNK48 ไอดอลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง กับเพลงซิงเกิ้ลที่ 5 ล่าสุด เพลง BNK Festival เป็นเพลงที่ชวนแฟนๆ มาร่วมร้อง เล่น เต้น เชียร์ และสนุกไปด้วยกันกับบทเพลงแห่งความสนุกนี้ ที่สำคัญเพลงนี้มาพร้อมโอกาสในการเลือก Senbatsu (เซนบัตซึ) ของซิงเกิ้ลถัดไปด้วย การขายซีดีพร้อมบัตรลงคะแนน Senbatsu General Election ทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ด้วยยอดขาย Pre Order แผ่น CD จำนวน 300,000 แผ่นหมดภายใน 2 วัน!!!  สำหรับแฟนๆ ที่พลาดไม่ต้องเสียใจไป ยังสามารถที่จะซื้อบัตรลงคะแนน พร้อม Music Card รูปน้องๆ ให้สะสมควบคู่ไปกับ Digital Gift Item สำหรับการร่วมสนุกกับกิจกรรมใน BNK48 application มูลค่า 200 บาท ได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย คลิ๊กสั่งสิครับ รออะไร .. >>> https://shop.bnk48.com/index.php?page=detail&productId=7

เพลง BNK Festival (บีเอ็นเค เฟสติวัล) มาพร้อมกับชุดสดใสคัลเลอร์ฟูล จากฝีมือการออกแบบของสุดยอดดีไซเนอร์คนเดิม Shinobu Kayano san ( ชิโนบุ คายาโนะ ซัง) ถ่ายทอดความสดใสผ่านเสียงเพลงโดยสมาชิกเซ็มบัทสึทั้ง 16 คน ซึ่งประกอบไปด้วย

ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร (Center)

 

เฌอปราง –เฌอปราง อารีย์กุล

 

 

วี- วีรยา จาง

 

เจนนิษฐ –เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

 

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

 

ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี

 

ปูเป้จิรดาภา อินทจักร

 

เนย –กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

 

มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์

 

น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน

 

โมบาย-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค

 

ไข่มุกวรัทยา ดีสมเลิศ

 

แก้วณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ

 

มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล

 

ฟ้อนด์ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา

 

จูเน่เพลินพิชญา โกมลารชุน

 

ซึ่งเชื่อได้สมาชิกทั้ง 16 คนจะนำพาความสนุกของบทเพลงนี้ถ่ายทอดสู่แฟนๆได้อย่างดีแน่นอน ที่สำคัญมิวสิควีดีโอเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าน้อง BNK48 ทั้งหมด 51 คน ที่แยกออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อออกเดินทางจากฐานยานแม่ BNK48 Station ไปยังหมู่ดาวจักรราศีทั้ง 13 เพื่อเก็บและรวบรวม Stardust ที่จะนำมาสร้างให้เกิด คอนเสิร์ตที่สวยงามที่สุดในจักรวาล การเดินทางนี้จะเป็นอย่างไร พวกเธอจะน่ารักสดใสแค่ไหน คอนเสิร์ตจะสวยงามเช่นไร วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ พร้อมชมพร้อมกันทั่วโลกที่ bnk48 official YouTube channel

 

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Mv BNK Festival

 

Mv เพลง BNK Festival

Play video

ที่มา : BNK48