​หลังจากเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวง CLC หรือ CrystaL Clear ห่างหายจากการทำเพลงไปนานกว่า 1 ปี ล่าสุดพวกเธอคัมแบ็กมาพร้อมลุคนักบินที่โมเดิร์นและคลาสสิก เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ปล่อยซิงเกิลและ MV ใหม่ล่าสุดเพลง “HELICOPTER” ไปเมื่อวาน (วันพุธที่ 2 กันยายน 2563) ที่ผ่านมา เช้านี้ระหว่างเขียนบทความนี้อยู่ ก็พุ่งทะยานใกล้ 6 ล้านวิวเข้าไปทุกทีแล้ว โดย ณ เวลานี้ 09:55 น. การดู 5,997,633 ครั้ง เข้าไปแล้ว ทั้งนี้เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Trap pop ผสม EDM Powerhouse กับเนื้อเพลงที่วง CLC ตั้งใจถ่ายทอดออกมาในมุมของความมั่นใจของคน ๆ หนึ่งในการก้าวผ่านความกลัว และอุปสรรคต่าง ๆ ในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง โดยเปรียบเทียบความกลัวเหล่านั้นเป็นความท้าทายเสมือนกับ HELICOPTER ที่เริ่มบินสูงเพื่อค้นหาคำตอบต่าง ๆ ในสิ่งที่เราต้องการ
ซิงเกิล “HELICOPTER” ยังได้ Hyuk Shin โปรดิวเซอร์ที่ทำอัลบั้มให้ศิลปินดังมากมายอย่าง Bieber ,EXO และ DEAN และยังได้ Melanie Joy Fontana นักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปิน K-POP ตัวท็อปอย่าง BTS, TWICE และ TOMORROW X TOGETHER มาร่วมแต่งเพลงนี้กับ Jang Yeeun (จาง เยอึน) สมาชิกของวงอีกด้วย

มิวสิควิดีโอเพลง “HELICOPTER”

ส่วนมิวสิกวิดีโอ “HELICOPTER” จะได้สาว ๆ ทั้ง 7 คนมาในชุดนักบินสาว ยืนเต้นสุดมันด้วยท่าเต้นชูมือขึ้นเหนือหัวเหมือน HELICOPTER กำลังจะบินไปที่สูง เรียกได้ว่า CLC กลับมาในรอบนี้ เป็นการคัมแบ็กที่ดูโตขึ้น และสตรองมากยิ่งขึ้น แฟนเพลง K-POP ตัวจริงเสียงจริง พลาดไม่ได้ที่จะมีเพลง “HELICOPTER” ไว้ในเพลย์ลิสต์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส