Jannine Weigel (พลอยชมพู) ปลื้มฝันที่เป็นจริงที่ได้มีโอกาสทำงานเพลง “Passcode” ร่วมกับ “Tommy Brown” โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยคิดถึงแฟนเพลงชาวไทย!!

วันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563) กับ Virtual Press Conference เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “Passcode” ของศิลปิน Jannine Weigel หรือ พลอยชมพู ที่มานั่งพูดคุยสด ๆ ส่งตรงจากประเทศมาเลเซีย เพื่อสื่อมวลชนและแฟนเพลงชาวไทย พร้อมกล่าวทักทายทุกคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า “Passcode” ซิงเกิลพอปแดนซ์เป็นผลงานที่เธอภูมิใจมาก ๆ และเป็นการปล่อยเพลงภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง RedRecords การร่วมมือของ “AirAsia” และ “Universal Music Group” นอกจากนี้เธอยังบอกคิดถึงแฟนเพลงชาวไทย พร้อมบอกรอให้สถานการณ์ดีขึ้น เธอจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งแน่นอน

Jannine Weigel ยังได้แชร์ประสบการณ์เหมือนฝันที่เป็นจริง กับการได้บินไปทำงานเพลงเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ L.A. ร่วมกับ Tommy Brown โปรดิวเซอร์มือทองที่ฝากฝีไม้ลายมือ และสร้างสรรค์งานชิ้นโบว์แดงให้กับ BLACKPINK, Ariana Grande มาแล้ว อีกทั้งเพลง “Passcode” เธอยังได้ Jessie Reyez ศิลปินดังระดับโลกชาวแคนาดามาร่วมแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย ซึ่งเธอได้พูดถึงเพลงนี้ว่ามันเป็นเพลงที่แสดงถึงจุดยืนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เธอต้องการ ชัดเจนตรงไปตรงมาแบบนี้แหละใช่เลย! นอกจากนี้เธอยังเล่าว่าถ้าเป็นไปได้เธออยากจะร่วมงานกับศิลปินในดวงใจอย่าง Post Malone แถมยังพูดติดตลกถึงประสบการณ์ที่เกือบได้เจอ Ariana Grande ระหว่างที่เธอไปทำงานที่ L.A. แต่ดันแต้มบุญไม่พอ

Jannine Weigel – Passcode (Official Music Video)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส