CUB House by Honda ผู้จัดหน่ายมินิไบค์คลาสสิกหรือ ‘ฮอนด้า มังกี้ (Honda Monkey)’ ที่หลายคนคุ้นเคย มังกี้ในตลาดรถเล็กบ้านเราเปิดคอลเลกชันพิเศษที่คอลแลปกับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dragonball หรือ Gundam ก็ขายดีจนหมดทุกคอลเลกชัน ล่าสุดมังกี้จับมือกับ Star Wars เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษที่มีจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น

Honda Monkey Star Wars Limited Edition มีจำนวนจำกัด 300 คัน แบ่งเป็นทีมฐานทัพซิธ (Dark Side) 150 คัน และอัศวินเจไดผู้นำด้านสว่าง (Light Side) อีก 150 คัน ซึ่งผ่านการดีไซน์ตัวถังใหม่หลายจุด อาทิ ใช้วัสดุคาร์บอนสีเงินพิเศษ พร้อมแรงบันดาลใจจากตัวละครในภาพยนตร์สตาร์ วอร์สอย่าง R2D2 และ Stormtrooper

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดทีเทลของ Honda Monkey Star Wars Limited Edition แต่ละคัน โดยจะมีการระบุ Serial Number ตั้งแต่ 1-150 ไว้ที่รถแต่ละรุ่นด้วย ซึ่งรถที่มี Serial Number หมายเลข 004 และ 066 จะเป็นหมายพิเศษที่จะนำออกมาประมูลแก่สาวกสตาร์ วอร์สในงาน Motor Show 2024

Honda Monkey Star Wars Limited Edition ราคา 169,900 บาท จะไปโชว์ตัวในงาน Motor Show 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีด้วย