หลังจากได้ทดลองขับและรีวิว Mitsubishi Outlander PHEV มาแล้วหลายครั้ง แต่ผมพูด ผมขับ คุณผู้ชมอาจยังไม่เชื่อผมเต็มร้อย วันนี้ผมเลยจะไปมีตติ้งเล็กๆ กับผู้ใช้รถ Mitsubishi Outlander PHEV ตัวจริงเสียงจริง เดี๋ยวไปดูกันว่าเขาเป็นใคร เขาใช้แล้วติดใจอะไร ทำไมถึงหลงรักปลั๊กอินไฮบริดคันนี้ดีนัก

พูดเรื่องปลั๊กอินไฮบริดไม่พูดเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะล่าสุดรัฐมีนโยบายส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะช่วยลดอากรนำเข้า ลดภาษีสรรพสามิต หรือให้เงินอุดหนุน ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ด้วย ทำให้เห็นว่าอนาคตของรถไฟฟ้าคงอยู่อีกไม่ไกล

เช่นเดียวกับรถปลั๊กอินไฮบริดอย่าง Mitsubishi Outlander PHEV รถไฟฟ้าควบคู่น้ำมันคันนี้ ที่เหมาะเป็นทางเลือกสายกลางของคนที่ยังไม่พร้อมข้ามไปรถไฟฟ้าเต็มตัว และอยากลดความสิ้นเปลืองของการเติมน้ำมัน ถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ ครับ

ผมขอแนะนำเพื่อนอีกสองท่าน ที่เป็นผู้ใช้งานรถ Mitsubishi Outlander PHEV เรียกได้ว่ารถคันนี้ตอบโจทย์พวกเขาสุด ๆ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นไปถามพวกเขากันเลย

สามารถดูคำตอบทั้งหมดได้ในคลิปพูดคุยเลยครับ

หากใครสนใจอยากทดสอบสมรรถนะ และความพิเศษที่มีอยู่ใน Mitsubishi Outlander PHEV สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมจำหน่าย Mitsubishi Outlander PHEV ใกล้บ้านหรือคลิกlink ที่แคปชั่นได้เลย ไปลองขับกันดูนะครับ แล้วคุณจะประทับใจเช่นเดียวกับผมและเพื่อนๆ สองท่านนี้