นี่คือ my Lotus’s NFT ภาพศิลปะหายาก ของโลตัสที่ชูความสมาร์ทของระบบสมาชิกใหม่ “มายโลตัส” ร่วมกับการสร้างสรรค์ผลงานจากคุณ Taitern (ไตเติ้ล) ศิลปินไทยระดับโลก

ภาพเซ็ตนี้แจกให้สะสมฟรี ๆ ครับ! มีแค่ 1500 ชิ้นเท่านั้น แถมมีภาพแรร์ด้วย! ฟังแบบนี้แล้ว ใครอยากหาไว้สะสม รอชมในคลิปนี้เลย แพนจะมา #beartai ให้ดู!

ถ้าพูดถึง NFT ช่วงนี้แพนว่ากำลังบูมเลยครับ มีหลายคนสร้างรายได้มหาศาลจากการวาดมาขาย และเทรนด์สะสม ภาพหนึ่งซื้อขายหลักแสนหลักล้านก็มี

และแพนก็ยังเห็นว่ามีการไป Collapse กับแบรนด์ต่าง ๆ เป็นคอลเลกชันด้วย อย่าง เวทีประกวดนางงามก็มีการ์ด Miss Universe หรืออย่างวงการอสังหาก็มี ZillaSpace และล่าสุดก็เป็นวงการรีเทล เมื่อโลตัสเปิดตัว my Lotus’s NFT ออกมา

โดยภาพคอเลกชันนี้ มาจากลายเส้นของคุณ Taitern (ไตเติ้ล) ใช้คอนเซ็ปต์ my Smart Delight World กลุ่มคนจากโลกอนาคต ที่มีความหลากหลาย ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ล้ำยุค และเป็นตัวของตัวเอง เหมือนกับความสมาร์ต ของระบบสมาชิก “มายโลตัส” ครับ

ภาพทั้งหมดจะเป็นภาพแบบ Generative Arts แบบที่ไม่ซ้ำกันครับ ทุก ๆ ภาพจะมีดีเทลที่ไม่เหมือนกัน เช่น อาจจะมีฉากหลังแบบหนึ่ง มีหน้าแบบหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีภาพแรร์ หรือภาพหายากอยู่ ทำให้คนอยากหามาเก็บสะสมกันครับ

นอกจากเก็บสะสมแล้ว ยังสามารถ โอน แลก ซื้อ ขาย ผ่านตลาด Paras ได้เพราะ Mint อยู่บน NEAR Protocol ที่มีค่าธรรมเนียมหรือค่า gas ที่ไม่สูงมากครับ ทำให้การหาเก็บสะสมหรือจะปล่อยก็ทำได้คล่องตัว

มาพูดถึงวิธีการรับ my Lotus’s NFT มาสะสมกันบ้างครับ อันนี้เขาเปิดให้รับฟรีนะ โดยใช้ 0 โลตัสคอยน์ ในการแลก ซึ่งต้องทำสามขั้นตอนหลัก ๆ ครับ เดี๋ยวแพนเล่าให้ฟังว่าต้องทำยังไง

ขั้นตอนแรกคือ ต้องดาวน์โหลด โลตัส สมาร์ทแอป พร้อมกับสมัครสมาชิกมายโลตัสครับ บอกเลยว่า มีแอปไว้ยังไงก็คุ้ม เพราะเอาไว้สะสมโลตัสคอยน์ เพื่อใช้แทนเงินสดได้ครับ ประหยัดไปอีก นอกจากนี้ยังมีระบบ AI เรียนรู้พฤติกรรมของเรา เพื่อนำเสนอโปรโมชัน หรือดีลตรงใจ ให้ช็อปได้ถูกลงครับ สมาร์ตจริง ๆ

ในส่วนของการแลกรับ NFT นั้น ต้องกดรับ Ticket Code ผ่านแอป Lotus’s Smart App ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 ครับ ถ้าใครยังไม่มีแอปแพนขึ้น QR ไว้ให้โหลดครับ อย่าลืมสมัครสมากชิกด้วยนะ ไม่งั้นรับไม่ได้

การรับเราต้องเข้าเมนู มายโลตัส จากนั้น เมนูกดแลกคอยน์ และก็กด ดูทั้งหมด เราก็จะเห็นเมนูแลก อยู่อันแรกสุดเลย ให้กดเข้าไปแล้วกดแลกคูปอง และกดยืนยัน อันนี้เขาแจกฟรี ๆ ไม่ต้องเสียโลตัสคอยน์เลยครับ จากนั้นเราก็จะได้ Ticket Code มาครับ เช่น NFT00ABCD000 อันนี้ให้แคปหน้าจอเก็บไว้ครับ

แต่ถ้าไม่มีหน้าเมนูขึ้นมาแปลว่ายังไม่ถึงเวลานะครับ ซึ่งจะเปิดให้รับทุก 2 ทุ่ม โดยมีเงื่อนไขคือแจกวันละ 50 Ticket Code ใครกดรับก่อนก็ได้ก่อนครับ ซึ่งหนึ่งบัญชีจะรับได้สูงสุด 3 Ticket Code ตลอดแคมเปญครับ ซึ่งจะแลกรับได้ถึง 30 เมษายนนี้นะครับ

เมื่อรับ Ticket Code ไปแล้ว ขั้นตอนที่สองคือ เราต้องไปเปิดกระเป๋า NEAR wallet ในเว็บไซต์ https://wallet.near.org เพื่อเอาไว้เก็บ my Lotus’s NFT ครับ ตรงนี้จะมีค่าธรรมเนียม 0.2 NEAR นะครับ หรือถ้าใครยังไม่เข้าใจก็เข้าไปศึกษารายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด หรือวิธีการเปิดกระเป๋าได้ที่ www.mylotussnft.com

พอเรามีกระเป๋า และ Ticket Code เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนสุดท้าย ให้เราเอาโค้ดที่เราได้ หรือที่แคปไว้ ไปกรอกโค้ดเพื่อรับ my Lotus’s NFT ที่เว็บไซต์ www.mylotussnft.com วิธีการกรอกโค้ดให้เรากดปุ่ม NEAR WALLET CONNECT และเชื่อมกับกระเป๋าที่เราสมัครไว้ แล้วกดใช้โค้ด จากนั้นก็เอา Ticket Code ที่ได้มากรอกแล้วเราก็จะได้ภาพ my Lotus’s NFT ไปเก็บไว้ในกระเป๋าทันทีครับ กรอกได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ครับเท่านั้นครับ

แค่นี้ง่ายๆ ครับ ก็ได้สะสม my Lotus’s NFT กันแล้ว

โดยภาพที่ได้เราก็จะวางขายใน Paras ได้อย่างอิสระเลย ไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถโหลดแอป Lotus’s SMART App สมัครสมาชิกมายโลตัสกันด้วยนะครับ เพราะนอกจาก เข้าไปรับ my Lotus’s NFT มาไว้สะสมแล้ว การเป็นสมาชิกมายโลตัสยังคุ้ม สะสมแต้มไว้ ช้อปที่โลตัสได้ครับ ไปจัดกันเลย!