คลิปนี้เป็นคลิปพิเศษมาก ๆ เพราะว่า เพจ Ceemeagain ของคุณซี และเพจ beartai จะมาทำคอนเทนต์ที่เราไม่เคยทำกันมาก่อน นั่นก็คือ การเล่นเกม Battle กันระหว่างสองบ้าน เราจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม โดยมีความยากง่ายต่างกันไป

ที่เรามาอยู่ในฉากเดียวกันเพราะว่าใช้เทคนิคถ่ายทำพิเศษ บวกกับเน็ตบ้านทุกวันนี้เร็วมาก ทำให้เราถ่ายทำได้เหมือน Realtime เลย

เพราะทั้งออฟฟิศ beartai และออฟฟิศ Ceemeagain ก็ใช้เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ True Gigatex Fiber PRO ผมเคยรีวิวไปแล้ว โปรเน็ตบ้านนี้มาพร้อมกับ Gigatex Router Fiber Pro และ Gigatex Mesh Wifi Pro ทำให้ได้เน็ตที่เร็วแรง และมีสัญญาณครอบคลุมทั้งออฟฟิศครับ จะไปในมุมอับสัญญาณอย่างห้องน้ำ หรือชั้น 3 ของออฟฟิศ ก็เล่นเน็ต หรืออัปโหลดไฟล์ภาพตอนเล่นเกมได้ไม่สะดุด

พิเศษกว่านั้นนะคะพี่หนุ่ย ตอนนี้เค้าออกแพ็กเกจใหม่มา ให้กล้อง CCTV พร้อมบริการเสริม CCTV Cloud ที่สามารถเก็บบันทึกภาพย้อนหลังไว้ให้ถึง 7 วัน ซึ่งทั้งหมดนี้ให้มาเลยในแพ็กเกจค่ะ เริ่มแค่ 599 บาทเท่านั้น แรงกว่าทุกกระแสจริงๆค่ะพี่หนุ่ม เอ้ยพี่หนุ่ย เรียกว่าทำให้บ้านธรรมดา กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ สะดวกกว่า ปลอดภัยกว่าอีกด้วย

ใครที่สนใจเน็ตบ้านไฟเบอร์คุณภาพอันดับ 1 ที่ครบกว่า คุ้มกว่า แรงกว่าทุกกระแส เริ่มเพียง 599 บาท ก็รีบไปสมัครกันเลยนะครับ

โปรนี้เค้าน่าสนใจจริง ๆ เน็ตบ้านไฟเบอร์ มาพร้อมกล้อง CCTV ที่ได้บริการเสริม Cloud เก็บบันทึกภาพย้อนหลังได้ และยังมีเราเตอร์อัจฉริยะ พร้อม Mesh WiFi ที่จะให้คุณเล่นเน็ตแรงได้ทั้งบ้าน เรียกว่าเป็นทั้ง smart home และ smart office กันเลยทีเดียว

สนใจสมัครอินเทอร์เน็ตทรูได้ที่ ทรูช็อปทุกสาขา หรือ www.trueonline.com หรือโทร 02 700 8000 และดูข้อมูลอุปกรณ์ IoT เพิ่มเติมจาก True LivingTECH ได้ที่ store.truecorp.co.th