Boost Up Team Building หรือกิจกรรมทีมสัมพันธ์ภายในบริษัทที่จัดโดย Pixel 1 ผู้จัดอีเวนต์ที่โดดเด่นเรื่องการปลุกองค์กรให้กลับมาเร่าร้อนในการทำงาน ปกติกิจกรรมแบบนี้เราจะนึกภาพการไป Outing เล่นต่อตัว ทาแป้ง หรือฐานความรู้ต่าง ๆ แต่เมื่อโลกเปลี่ยนผ่าน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป นี่ไม่ใช่ Team Building แบบเดิม

ที่ผ่านมาแบไต๋ก็เคยใช้บริการ Boost Up Team Building โดย Pixel 1 มาแล้วนะครับ รวมทั้งเคยรีวิวด้วย แต่ตอนนั้นอยู่ในรูปแบบออนไลน์ เจอกันผ่านซูม แต่ครั้งนี้ Boost Up Team Building โดย Pixel 1 กลับมาจัดแบบเจอตัวเป็น ๆ กันได้แล้ว!

จะมีอะไรเพิ่มเติมหรือแตกต่างบ้าง ให้ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พาทุกคนลงพื้นที่จริงเพื่อไปแบไต๋กันเลยครับ! ขอบคุณพี่หนุ่ยนะครับ ตอนนี้คอปเตอร์ก็อยู่ที่ True Digital Park West นะครับ ซึ่งที่นี่มีการจัดประชุม Town Hall ของบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนเช้าก็เป็นกิจกรรมของบริษัท แต่ช่วงบ่ายจะเป็นการจัด Team Building โดย Boost Up

เอาจริง ๆ คอปเตอร์ตื่นเต้นมากนะครับ เพราะไม่เคยมาหรือทำกิจกรรมในลักษณะนี้มาก่อน

โอ้โห! สุดยอดมากครับทุกคน มันยิ่งใหญ่ อลังการมาก โดยเฉพาะเวที ดูจากดีไซน์แสง สี เสียงต่าง ๆ เหมือนจะเน้นการ Interactive กับผู้ชม เพื่อให้การทำกิจกรรมเข้มข้นขึ้น ทั้งคนดูและคนเล่นมีส่วนกับบนเวทีทั้งหมด ไม่ได้ปล่อยเบลอเลย ล้ำมาก!

ส่วนธีมงานก็คือ Spirit Game จากชื่อก็ชัดเจนนะครับว่าแต่ละเกมไม่สามารถชนะได้ด้วยตัวคนเดียว เพราะที่ Team Building ของ Boost Up นี้อยากเห็นทุกคนเป็นที่ 1 ด้วยกัน

และ Boost Up Team Building โดย Pixel 1 ไม่ได้ถนัดแค่การจัด Team Building แบบ On Ground นะครับ เพราะช่วงที่เราวิกฤติโควิดกัน Pixel 1 ก็ยังจัดกิจกรรม Boost Up Team Building แบบออนไลน์มาแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าองค์กรใดอยากปลุกไฟให้กับบริษัท ยกหูได้เลยที่เบอร์ 091-826-4545 หรือไปที่เฟซบุ๊ก PIXEL1EVENT แล้วกิจกรรมภายในบริษัทของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป มาปลุกไฟกับ Boost Up Team Building โดย Pixel 1 กันครับ!