วันนี้ผม หนุ่ย-พงศ์สุข มาอยู่ที่อีเวนต์เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของแอปฯ ‘เป๋าตัง’ แอปพลิเคชันที่คุณผู้ชมน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เขาได้ออกฟีเจอร์ใหม่ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมากที่ชื่อ “เป๋าตังเปย์” แล้วเป๋าตังเปย์นี่คืออะไร พิเศษอย่างไรกัน ตามผมมาเลยครับ !

ต้องเล่าแบบนี้ครับว่า ‘เป๋าตังเปย์’ เป็นฟีเจอร์ที่ทางทีมพัฒนาเรียกได้ว่าเป็น ‘Super Wallet’ หรือกระเป๋าเงินใบเดียวที่สมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานได้ทุกอย่าง แถมคนส่วนมากก็ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ เพิ่มด้วย พร้อมกับฟีเจอร์ภายในที่เอาใจคนรุ่นใหม่สุด ๆ อย่าง

  • โอนเงิน เข้าออกวอลเล็ตได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ว่าจะโอนเข้าด้วยบัญชีธนาคารไหน หรือโอนออกระหว่างวอลเล็ตเป๋าตังเปย์ หรือจะพร้อมเพย์, บัญชีธนาคารใด ๆ หรือจ่ายเงินร้านค้าไหน ก็ทำได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • จ่ายบิล ไหนๆ ก็สะดวก ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือจะเติมเงิน มือถือ เกม หรืออื่น ๆ ก็เติมได้ง่าย ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมเหมือนกัน
  • นอกจากนี้ยังมีบัตร Play ที่ผูกกับวอลเล็ตเป๋าตังเปย์ ไว้ใช้จ่ายได้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ง่ายทุกการเดินทาง และยังมีสิทธิพิเศษมากมายรออยู่ตลอดทั้งปี แถมบัตรยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีด้วย !

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้มาในกระเป๋าใบนี้ถือว่า คุ้มและน่าสนใจมากนะครับ เพราะถ้าเราจะเริ่มใช้งาน ขอแค่เรามีแอป เป๋าตัง อยู่แล้ว เราก็แค่เข้าเมนู เป๋าตังเปย์ ผ่านหน้าหลักของแอปฯ ได้เลย สะดวกจริงๆ !

โดยสรุปจากที่เราได้คุยกับทางทีมอินฟินิธัส บาย กรุงไทยไว้แล้ว เป๋าตังเปย์ ถือเป็น Super Wallet ได้จริง ๆ ครับ และนี่คือ 4 เหตุผลที่ทำให้เป๋าตังน่าใช้แบบนี้ครับ

  • เป็น Super Wallet แรกที่ให้บริการแบบ open loop ฟีเจอร์ครบ ที่เป็นได้ทั้งวอลเล็ตและแบงค์แอปในกระเป๋าดิจิทัลใบเดียว ทำให้สามารถการโอนจ่าย ได้ทุกธนาคาร ทุกร้านทั่วไทย ไม่ต้องรอ ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • สามารถเลือกผูกบัญชีธนาคารกรุงไทยเพื่อตัดบัญชีอัตโนมัติตามยอดจ่าย ในแอปได้เลย ไม่จำเป็นต้องกองเงินไว้ที่ wallet ค้างไว้
  • มีบัตรเพลย์ ที่เป็นบัตร Visa ผูกกับเป๋าตังเปย์ ทำให้ไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีธนาคารเอาไปแตะ/รูดจ่าย และใช้จ่ายออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยด้วย เทคโนโลยี 3-D secure ที่ส่ง OTP ให้ยืนยันก่อนการใช้จ่าย แถมยังใช้เดินทาง จะขึ้นรถเมล์, รถไฟฟ้า MRT, ทางด่วน ก็ทำได้
  • และอย่างสุดท้าย คุ้มค่าทุกการเปย์ ด้วยสิทธิพิเศษและคูปองส่วนลดมากมาย ทั้งแบรนด์ดังๆ หรือจะเป็นคูปองสำหรับร้านถุงเงิน ที่เป็นครั้งแรก ที่ทุกคนจะมีส่วนลดเป็นร้าน street food ใกล้บ้าน

ต้องบอกว่าเป๋าตังเปย์เป็น Super Wallet ใหม่ที่น่าสนใจมากจริง ๆ ครับ เป็นกระเป๋าเงินที่มีฟีเจอร์หลากหลายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งอยู่บนสมาร์ทโฟนของเรา แถมยังมีสิทธิพิเศษให้มาเยอะ คุ้มมากจริง ๆ และที่สำคัญ แอปฯนี้อาจจะมีอยู่ในสมาร์ทโฟนของเราทุกคนแล้วด้วย แทบไม่ต้องโหลดเพิ่ม ! ใครที่สนใจในกระเป๋าเงินใบใหม่นี้ ก็เข้าแอปฯเป๋าตัง แล้วเปิดใช้งานกันแบบฟรีๆ ได้เลย !