ทุกวันนี้ภัยไซเบอร์อยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ไม่ว่าองค์กรของคุณหรือผมก็อาจโดนแฮกได้ การร่วมมือกันป้องกัน และแบ่งปันความรู้ จึงเป็นเรื่องสำคัญครับ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด มหาชน หรือ เอ็มเฟค บริษัทให้คำปรึกษาและวางโครงสร้างด้าน Cybersecurity เบอร์ต้น ๆ ของไทย เห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จัดงาน MFEC Cyber Sec Pro : Protecting Your Business in a Connected World by Professional 2023 ร่วมกับพันธมิตรแนวหน้าของไทยและต่างประเทศ ​เพื่ออัปเดตความรู้ใหม่ ๆ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในวงการ Cybersecurity

MFEC Cyber Sec Pro 2023 เป็นงานที่รวมเทคโนโลยีด้าน Cyber Security จากองค์กรระดับประเทศ​กว่า 20 ราย ที่มาร่วมแชร์ความรู้และจัดแสดงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยไซเบอร์ในองค์กร โดยจะมี Speaker จากหลายภาคส่วนสับเปลี่ยนกันขึ้นมาอัปเดตความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์ รวมถึงแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความ Cybersecurity ที่คนธรรมดาฟังได้ องค์กรฟังดี

โดยหนึ่งในไฮไลต์ที่น่าสนใจคือช่วง ไขความลับของฟ้า ความสำเร็จของ Infosec ที่บอกเล่าผ่าน คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO ของ MFEC เกี่ยวกับเคล็ดลับและสิ่งที่จำเป็นต้องมีในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เติบโตแบบ Infosec

อีกช่วงที่น่าสนใจก็คือ Ensuring Business Resilience in an Interconnected Age ที่มีคุณจุ๊บ ดำรงศักดิ์ รีตานนท์ มาแชร์ความรู้แบบเจาะลึกเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแปลงและผลกระทบด้าน Cyber security ที่เกิดขึ้นในองค์กร รวมถึงความสำคัญในการวางโครงสร้างความปลอดภัย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เพื่อป้องกันช่องโหว่ที่แฮกเกอร์อาจจะนำมาใช้โจมตีองค์กร

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจอีกกว่าหลายช่วงจากเหล่าพันธมิตรที่ขนเนื้อหาความรู้มาแชร์กันแบบเต็ม ๆ

หากองค์กรใดสนใจโซลูชันด้าน Cybersecurity หรืออยากรู้ว่าของเดิมที่มีอยู่ยังใช้ได้อยู่ไหม ลองติดต่อไปปรึกษากับทาง MFEC ได้นะครับ

ช่องทางติดต่อ MFEC