หมดปัญหาที่ค้างคามานานกับเน็ตคอนโด กับ เน็ตคอนโด No Contract ติดเน็ต ไม่ติดสัญญา จะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ แถม #AISFibre ยังเปิดแพ็กเกจเร็วมากที่ 50/20 Mb ราคาแค่ 490 ต่อเดือน แถมไม่ต้องทำสัญญาผูกมัด หมดกังวลอยู่ไม่ถึงปีจะใช้บริการไม่ได้!

เอไอเอส เจาะ Insight คนคอนโด และผู้เช่าอาศัย ที่อาจจะไม่ได้พักอาศัยในระยะยาว และอาจมีความกังวลเรื่องเงื่อนไขการติดสัญญาการใช้งานเน็ตบ้านอย่างน้อย 1 ปี โดยบริการใหม่ของเอไอเอส ไฟเบอร์ ช่วยเพิ่มความสะดวก ง่ายในการสมัครและพร้อมใช้งานทันที ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้ง ลูกค้ายังมีอิสระในการใช้งานเป็นเวลานานกี่เดือนก็ได้ และยังสามารถยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (ตามรอบบิลของเดือน) หมดกังวลทุกข้อผูกมัด ข้อเสนอสุดพิเศษ มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ

  • HomeBROADBAND 50/20 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 490 บาทต่อเดือน จากปกติ 599 บาทต่อเดือน
  • HomeBROADBAND 30/10 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 390 บาทต่อเดือน

ทั้ง 2 แพ็กเกจ ลูกค้าสามารถใช้กับ Router ของลูกค้าเอง ซึ่งเป็นยี่ห้อและรุ่นที่กำหนด และรับรองการใช้งานเอไอเอส ไฟเบอร์ได้ โดยสามารถเช็ครุ่นที่รองรับได้ที่ โทร 1175 หรือซื้อ VDSL AC1200 Wi-Fi Router จากเอไอเอส ในราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และผ่านทางออนไลน์ที่ AIS Online Store (แต่เราเตอร์ของ AIS จะสามารถใช้กับเครือข่าย AIS Fibre ได้เท่านั้น และไม่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณ (AP) อย่างเดียวได้ ต้องใช้งานในลักษณะ Wifi Router เท่านั้น)

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้ามากรอกที่อยู่คอนโดของคุณได้ที่นี่ ตรวจสอบแล้ว ถ้าผ่าน ก็ติดต่อผ่าน AIS Call Center หรือทาง AIS Shop ได้ทุกสาขาเลย !