แบไต๋แนะนำแอปหาเพื่อน 2 ตัวที่ไม่เน้นหาคู่แต่จะหาคนที่ชอบอะไรเหมือนกันไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน แค่สร้าง Event ชวนเพื่อนจากในแอปเข้าร่วมกิจกรรมอะไรก็ตามแต่ เช่น กินข้าว ดูบอล เล่นบอร์ดเกม ได้หมด แต่ 2 แอปนี้มีหน้าตาคนละแบบกันเลย ใครชอบแอบแนวไหน มาดูกัน

Inviter

แอปตัวแรกชื่อว่า Inviter แล้วเขียนแท็กไลน์สั้นๆ ว่า Non-Romantic Relationship สื่อชัดเจนกันไปเลยว่าแอปตัวนี้ไม่เน้นความสัมพันธ์แบบโรแมนติกนะ เราหาเพื่อนกัน ใช้แล้วไม่ต้องห่วงลุค ตัวแอปทำงานรวดเร็วดี มี Smart Search ให้ค้นหาง่ายๆ ด้วย

Amjoin

ส่วนแอปตัวที่ 2 ชื่อว่า Amjoin (แอมจอย) แค่ชื่อก็ชิกแล้ว แท็กไลน์ “relationship is miracle” ก็เปรี้ยวใจได้อีก ดีไซน์ของแอปนี้ดูดีกว่า Inviter มาก น่าจะดึงดูดผู้ใช้งานเข้ามาหาเพื่อนที่ชอบอะไรอย่างเดียวกันได้สุดๆ น่าจะได้กราฟิกดีไซเนอร์มือดีมาช่วย แต่ตัวแอปจะทำงานหน่วงๆ หน่อยนะคะ ไม่ได้ลื่นไหลแบบ Inviter

สำหรับใครที่รอลุ้น 2 แอปฯ นี้ ก็ห้ามพลาดกับศึก APPWAR แอปชนแอป เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของน้องอรอุ๋งจาก BNK48 พร้อมๆ กับดารานำยุค Gen C (Connected) อีก 6 คน คือ ณัฏฐ์, ทู สิราษฎร์, หรั่ง อภิวิชญ์, จิงจิง วริศรา, เติร์ด ธนาภพ, ธิชา ห้ามพลาด 1 สิงหาคมนี้ !

Play video