การแข่งสุดดุเดือดที่กำลังอุบัติขึ้นอย่าง AIS Thailand PVP eSport Championship 2018 ช่วงนี้ก็ถือได้ว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่ใกล้จะหาผู้เข้าแข่งขันครบ เพื่อเข้าไปสู่การแข่งขันรอบ Final แบบ Offline แล้ว วันนี้เราเลยขอนำคุณไปรู้จักทีมตัวเต็งของแต่ละเกมกันว่า มีใครบ้าง ตามมาเลยครับ!

ตัวเต็งเกม RoV

ทีมแรกที่น่าติดตามคือทีม Team Dion Strategist ที่นำโดย Jay H2k ผู้เคยเป็น Master King of Gamers ทีมแชมป์มาก่อน ในตำแหน่ง Jungle คนนี้เรียกได้ว่าเป็นเซียนสายฟามเลยก็ว่าได้ ส่วนอีกทีมที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Team Alpha X กับผู้เล่น Drew Replay ตำแหน่ง Midlane ปัจจุบันเป็น Master King of Gamers SS2 ถัดมาเป็นผู้เล่นอย่าง Bosser ตำแหน่ง Midlane และ Blue เด็กอายุเพียง 13 ปี แต่เป็นถึงอดีต Rank 1 ใน RoV Season 6 ทั้งคู่อยู่ในทีม Team Bleu Team ก็น่าติดตามสุด ๆ ถือได้ว่าน่าลุ้นน่าเชียร์สุดๆ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันเลยทีเดียว

ช่องทางการรับชมเกม ROV

สำหรับการแข่งขันเกม ROV ก็สามารถติดตามรับชมได้ผ่านช่องทาง AIS Play หรือสามารถเข้าไปรับชมได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/esports ได้เลยครับ

ตัวเต็งทีม DOTA 2

ทีมแรกที่น่าสนใจอย่างทีม Fight Mikasa ที่นำโดย Mikasa 1 ในผู้เล่นสังกัดทีม HashtagZ ก็ได้ออกมาทำทีมตัวเองแข่งในรายการนี้ ส่วนอีกผู้เล่นที่น่าติดตามอย่าง Tamaz หรือคุณเดียร์ เจ้าพ่อกลุ่ม DOTA 2 Drama สังกัดทีม Monte Carlo และสุดท้าย Lakelz หรือคุณเบส โค้ชทีม Alpha Red ทีมอันดับ 1 ในประเทศไทย ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ช่องทางการรับชมเกม DOTA 2

สำหรับการแข่งขันเกม DOTA 2 ก็สามารถติดตามรับชมได้ผ่านช่องทาง www.ais.co.th/esports ได้ พร้อมทั้งสามารถเข้ามาติดตามชมไฮไลท์และการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ AIS Play นะครับ หรือจะรับชมผ่าน https://www.twitch.tv/cyberclasher ก็ได้เช่นเดียวกัน

ที่สำคัญการที่จะดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันหรือเล่น dota2 ได้อย่างมีอรรถรส จะ ก็ต้องมีเน็ตบ้านที่แรงไม่อั้น ใช้งานแรงเต็มสปีด ไม่มีสะดุด ก็ต้องนี่เลย AIS Fibre โดยช่วงนี้เค้าก็มีโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงของการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์นี้ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ http://www.ais.co.th/fibre นี้ได้เลย