ในยุคนี้อะไร ๆ ก็เป็นวิดีโอค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Facebook ที่พัฒนาขึ้นด้วยการเล่นวิดีโอในหน้า Feed ให้โดยอัตโนมัติ , Line เพื่อนก็แชร์สารพัดวิดีโอมาให้ดู หรือเนื้อหาที่น่าสนใจใน Youtube ก็เป็นวิดีโอ หรือจะทำ facebook live ก็ยังต้องใช้อินเทอร์เน็ตแรงๆ เพื่อป้องกันการสะดุด ถ้าเรายังใช้แพ็กเกจแบบเดิม ๆ ก็ต้องมานั่งเกร็งกลัวเน็ตหมดเพราะดูวิดีโอคงเซ็งแย่

AIS เขาก็ใจดี…เอาใจคนรักเน็ตเยอะและแรง ส่งโปร BuffetNet Unlimited เน็ต 8 Mbps ไม่อั่น พร้อมใช้ NextG ได้ด้วย!! แพ็กเกจ AIS NextG Buffet Net Unlimited จึงเกิดมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนยุควิดีโอโดยเฉพาะ จะดูหนัง ดูซีรี่ส์ ดูสตรีมเกม ผ่านเน็ตทั้งวันทั้งคืน เน็ตก็ไม่หมดจ้าาา!!

แพ็กเกจ AIS NextG Buffet Net Unlimited ให้บุฟเฟ่ต์เน็ตความเร็ว 8 Mbps ใช้ได้ไม่อั้น ในราคาแค่ 700 บาทต่อเดือนเท่านั้นค่ะ เร็วขนาดนี้ดู Youtube หรือ Netflix หรือใช้ facebook หรือจะดูวิดีโอใน LINE ก็ลื่นไหล หมดปัญหาเน็ตโหลดช้า แต่ถ้าคิดว่ายังแรงไม่พอ แพ็กเกจนี้ยังมาพร้อม AIS NextG เน็ตท่อคู่ เร่งความเร็วอินเทอร์เน็ตให้แรงยิ่งขึ้นไปอีกด้วย!!

ถ้ายังกังวลอีกว่าเน็ต 8 Mbps ยังแรงไม่พอ อยากโหลดไฟล์แบบกดปุ๊บ โหลดเสร็จปั๊ป!! AIS ก็จัดให้ได้ด้วย AIS Super Wifi ใช้ได้ไม่อั้น แถมหากอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณ AIS NEXT-G ยังทำให้เน็ตอัพสปีดพุ่งแรงขึ้นไปได้อีก พร้อมเอาใจคนรักหนังและซีรี่ส์ ด้วยสิทธิ์ชมความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก AIS Play พร้อมแพ็กเกจ Play Premium, ความบันเทิงเกาหลีจาก Viu และ HOOQ นาน 3 เดือน สนุกกับความบันเทิงแบบคุณภาพไม่มีดรอปไปยาว ๆ เพราะใช้เน็ตได้ไม่อั้นอยู่แล้ว ดูแบบไม่จำกัดไปเลย

มาถึงค่าโทรกันค่ะ AIS NextG Buffet Net Unlimited นอกจากจะให้บุฟเฟ่ต์ค่าเน็ตแล้ว ค่าโทรก็ยังบุฟเฟ่ต์ด้วยจ้าาา สุดยอดอะ!! โทรในเครือข่าย AIS ได้ไม่อั้นในช่วงตี 5 ถึง 5 โมงเย็น ยาวนาน 6 เดือน พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 200 นาทีต่อเดือน บอกเลยว่า…สมัครแพ็กเกจเดียวได้ทั้งโทรทั้งเน็ต ไม่ต้องเปิด 2 เบอร์ 2 ซิมให้เหนื่อยใจ

สรุป…ทั้งหมดทั้งมวลนี้จ่ายแค่ 700 บาทต่อเดือนเท่านั้น ก็ได้แพ็กเกจที่รับประกันได้ว่าเอาอยู่ เหมาะกับชีวิตเน้นสตรีมทุกอย่างของคนยุคนี้แน่นอน ใช้เน็ตได้ไม่อั้นแบบโนลิมิต แพ็กเกจนี้สมัครได้ทั้งลูกค้า AIS เดิม และลูกค้าใหม่ ไปสมัครกันได้เลย!!