ถ้าคุณอยากดูหนัง แต่เบื่อกับปัญหารถติด อากาศบ้านเราที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะเดี๋ยวฝนก็ตก เดี๋ยวแดดก็ออก แบไต๋มีตัวช่วยดี ๆ มานำเสนอจ้าาา นั่นก็คือ…

WOW WOW WOW!! สนุกไปกับหนังดี ซีรีส์ดังมากมายด้วย AIS PLAY APP โหลดฟรี ดูฟรี ความบันเทิงดี ๆ ที่คัดสรรมามากมาย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ชาวแบไต๋จะรออะไรล่ะ โหลดเลยยย คลิก http://m.ais.co.th/loadPLAYfree

เพราะถ้าไม่อยากออกไปนอกบ้าน หรือเสียตังค์ ก็ต้องแอปฯนี่เลยจ้า!! AIS PLAY ดูหนังให้สะใจกันไปเลย…ทั้งซีรีส์ กีฬา การ์ตูน รายการวาไรตี้ และคอนเสิร์ตดัง ก็มีมาให้ดูแบบจัดเต็ม

วิธีใช้แอปฯก็ไม่ยากเลยค่ะ ไปดูกันเลย

AIS PLAY เนี่ยเค้ามีคอนเทนต์ให้เลือกดูตั้งมากมาย อยากดูอะไรก็จิ้มเลย อย่างที่บอกไปค่ะ ว่ามีทั้งซีรีส์ กีฬา การ์ตูน รายการวาไรตี้ และคอนเสิร์ตดัง อยากดูอะไรก็มีหมดล่ะจ้ะ สำหรับใครที่ชอบดูการ์ตูน ก็มีโคนันเดอะมูฟวี่ จัดให้ดูกันฟรี ๆ เล้ยเอ้า!!

หรือจะเป็นซีรีส์ฝรั่ง Dexter / Master chef us.version  และอื่น ๆ อีกเพียบเลยล่ะ คุณภาพของภาพก็คมชัดแบบ HD ไม่มีซูมให้ภาพแตกให้กวนตากวนใจ แถมยังสามารถเลือกเป็น soundtrack ภาษาอังกฤษ ก็ง่าย ๆ สบายบรื๋อ เพียงแค่กดตรงขวาล่างของหน้าจอค่ะ.

ขั้นตอนการโหลดก็ง่ายมากเลยล่ะค่ะ

  1. โหลด App AIS Play ที่ App store และ Google play
  2. เมื่อโหลดได้แล้ว ก็แค่ login ผ่านเบอร์มือถือ
  3. และเมื่อเข้าไปใน App AIS Play ก็ให้สังเกตปุ่มซ้ายบน จะมีหมวดหมู่การใช้งานที่หลากหลาย ให้คุณเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์มากมาย ดูได้ทุกสิ่งอย่างแบบลืมโลกไปเลย

ไม่ว่าจะเราจะอยู่ที่ไหน จะอยู่กับใคร เราก็ enjoy ไปกับแอปฯ AISPLAY ได้แล้วจ้า แอปฯดีแบบนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นนะคะ มาโหลดกันเยอะ ๆ น้าาาา“

 

#FREEFORAIS #AISPLAY #เปิดความสนุกทุกที่ทุกเวลา