AIS 4G Max Speed แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเร็วจัด พร้อมค่าโทรและบริการเสริม หลายคนสงสัยว่าไลฟ์สไตล์เร่งรีบอย่าง “หนุ่ย พงศ์สุข” ที่ต้องใช้มือถือ ทำโน่นนี่ตลอดทั้งวัน เลือกใช้แพ็กเกจมือถืออย่างไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะว่าใน 1 วันของ “พงศ์สุข” เป็นยังไงบ้าง แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องเน็ตนั้นต้องเร็วแรงเต็มแม็กส์ ไม่งั้นเอาไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่จะเปิดดูวิดีโอ/ ดูคลิปที่กำลังเป็นกระแสอยู่เรื่อย ๆ เพราะเดี๋ยวคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องใช่มั้ยคะ หลายคนเวลาเลือกใช้แพ็กเกจก็จะเลือกแพ็กเล็ก ราคาถูก แต่สุดท้าย…ก็ซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มระหว่างเดือน กลายเป็นจ่ายแพงกว่าเดิมซะงั้น

แต่สำหรับ”หนุ่ย พงศ์สุข” ลืมเรื่องนี้ไปได้เลยเลย เพราะ”พงศ์สุข”เลือกใช้ AIS 4G Max Speed แพ็กเกจเน็ตแรงเต็มแม็กซ์ เร็วสุดบนเครือข่าย NEXT G ที่วันนี้เจ๋งขึ้นกว่าเดิม ให้ชมความบันเทิง ทั้งหนัง ซีรีส์ ได้แบบไม่คิดค่าเน็ต พร้อมออกแบบแพ็กเกจมาอย่างเข้าใจ เรียกว่า “ซื้อแล้วจบในแพ็กเดียว” แน่นอน

AIS 4G Max Speed เวอร์ชั่นใหม่ นี่โดนใจ”หนุ่ย พงศ์สุข”มาก AIS เค๊าเข้าใจออกแบบแพ็กเกจ ไล่จากขนาดเล็กถึงใหญ่โดยให้ปริมานเน็ต-การโทร ตามการใช้งาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก แบบ Exclusive World Class เฉพาะที่ AIS  ก็มีให้ชมแบบไม่อั้น และจัดให้ดูได้มากขึ้นตามขนาดของแพ็กเกจที่เลือก ดูผ่านแอป AIS Play , HOOQ , Viu แบบไม่คิดค่าเน็ต

มันคือดีย์ครับ … เพราะ”หนุ่ย พงศ์สุข”ดูคลิปเพลินเลย ไม่ต้องรอหมุนให้เสียอารมณ์ หรืออยากจะฟังเพลงผ่อนคลายสักนิด ก็กดปุ๊บ เพลงสตรีมมาปับ ไม่มีรอ เน็ต AIS เค้าแรงจริง

แพ็กเกจ AIS 4G Max Speed ออกแบบมาให้เลือกหลายราคา แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ามันเจ๋งตรงที่แพ็กเกจนี้สามารถใช้ NEXT G ได้ไม่จำกัด

  • เริ่มต้นที่เดือนละ 799 บาท ซึ่ง 799 บาทนี้ ถ้าไม่ได้โทรเยอะ หรือใช้อินเทอร์เน็ตนอกบ้านเยอะมาก จัดว่าคุ้ม เพราะได้ใช้ AIS NEXT G ความเร็วสูงสุด 1 Gbps แถมชมความบันเทิง แบบไม่คิดค่าเน็ตนาน 3 เดือน ได้เป็นสมาชิก AIS Serenade รับสิทธิพิเศษจากห้างร้านทั่วไทยกันไปเลย
  • หรือถ้ายังไม่พอ เลือกแพ็กสูงขึ้น AIS ก็ให้ทั้งปริมาณเน็ตและปริมาณการโทรที่มากขึ้น อย่างถ้าอัพขึ้นเป็นแพ็ก 1,099 บ. นอกจากจะใช้ NEXT G ได้แบบไม่อั้น ดูหนัง ซีรีส์ไม่อั้น ยังได้เล่นเน็ต 4G แบบไม่อั้นเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรียกว่าแพ็กยิ่งสูงก็คุ้มยิ่งคุ้ม

โปรดิวเซอร์ : ผมอาจจะไม่ได้โทรเยอะ แต่ผมใช้เน็ตเยอะนะครับ คือเพื่อนส่งวิดีโอมาให้ดู ก็กดดูเลย หรือดูไลฟ์ขายของ ไลฟ์กีฬาผ่านแอปก็ทำบ่อย ขอที่มีเน็ตเยอะ ๆ แรง ๆ หน่อยนะครับ  แล้วคุณหนุ่ยใช้แพ็กเกจไหนครับ

หนุ่ย พงศ์สุข : ผมอะ คนแรงค์!!  ต้องใช้แพ็ก Max สุด อยู่แล้ว เลยจัด AIS 4G Max Speed ตัวท็อป แพ็กราคา 1,999  บาท ที่ได้เล่นเน็ตไม่อั้น ทั้ง NEXT G , 4G, 3G พร้อมโทรเบอร์ AIS ฟรี 24 ชม. ชมความบังเทิงได้ Max สุด ดูหนัง ดูซีรีส์ ไม่อั้น ทั้งปี!! ย้ำ ทั้งปี!! ที่พีคกว่านั้น ยังได้รับสิทธิ์ ซื้อ Google Chromecast ในราคาเพียง 199 บาทอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มแบบสุด ๆ

บอกได้เลยว่า แพ็กเกจ AIS 4G Max Speed ใหม่นี้ อัพความเร็วแรงแบบเต็มแม็กซ์ บนเครือข่ายอันดับ 1 เร็วแรงสุด  ด้วยเน็ตความเร็วสูงสุดบนเครือข่าย NEXT G  เป็นแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคนใช้ ยิ่งแพ็กเกจสูงขึ้นก็ยิ่งให้คุณใช้งานได้เต็มที่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะใช้ทำงาน , lifestyle , เล่น social หรือรับชมความบันเทิงคุณภาพ ก็ให้คุณใช้ชีวิตเต็มแม็กซ์สุด ๆ กับมือถือเลย ลูกค้าเดิมของ AIS ก็สมัครได้ ส่วนใครจะเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายมา AIS ก็ยินดีทั้งนั้นจ้าาา!!