“นี่ค่ะ  Krungsri Biz Online App  แอปพลิเคชั่นใหม่จากกรุงศรี เพื่อเจ้าของธุรกิจ SME โดยเฉพาะ”

Krungsri Biz Online App มาพร้อมความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ด้วยการออกแบบแอปพลิเคชันให้สามารถแยกฟังก์ชันสำหรับผู้ทำรายการ (Maker) และผู้อนุมัติรายการ (Approver)

ผู้ทำรายการ คือ พนักงานผู้ดูแลธุรกรรมการเงินโดยเฉพาะ สามารถเพิ่มรายการธุรกรรม เพื่อรอการอนุมัติจากเจ้าของธุรกิจ หรือผู้มีอำนาจในการอนุมัติได้ง่าย

ผู้อนุมัติรายการ คือ สามารถตรวจสอบรายการธุรกรรม  ทำการอนุมัติรายการ หรือจะให้แอป ทำการแจ้งเตือนอนุมัติรายการ แบบเรียลไทม์ ทำให้ไม่พลาดทุกเวลาสำคัญของธุรกิจ

และสิ่งที่แอปพลิเคชั่นนี้สำคัญมากสำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางก็คือ ฟังก์ชันโอนจ่ายเงินเดือน หรือ Payroll ที่ทำได้สูงสุดถึง 100 บัญชี ในครั้งเดียว

  • พนักงานที่มีหน้าที่ในการทำธุรกรรม เข้าทำรายการ โดยเริ่มจากการใส่ User Name และ Password  เมนูจะพาไปที่ Maker List
  • ทำเงินเดือนใช่ไหม ก็กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ตามที่เห็นจากหน้าจอเลยค่ะ จากบัญชีอะไร จ่ายให้กับใคร จำนวนเงิน วันและเวลาที่ต้องการจ่าย จากนั้นก็กดส่งเพื่อรอการอนุมัติ”
  • “สะดวกง่ายขึ้น  เพราะมีคำสั่ง Add Group Payroll ให้ด้วยน้า”

เมื่อทำการ Log In รายการก็จะมาแสดงที่ Approver เราก็ทำการตรวจสอบและอนุมัติ ในเมนูจะมี Noti ขึ้นเตือนเราอยู่ ที่เห็นสีแดง ว่ามีรายการที่รออนุมัติอยู่ เราจะเห็นรายการรออยู่ตอนนี้ทั้งหมด นี่ขึ้น Pending อยู่ 99 รายการ สบาย ไม่วุ่นวาย สะดวกมาก เราก็ตรวจและกด Approve  หรือถ้าแบบนี้ คือเป็นรายการที่ไม่ถูกต้อง กด Reject ไปก่อนได้ค่า!!

อีกอย่างก็คือ Krungsri Biz Online App ดีไซน์หน้าจอแบบ Responsive ซึ่งเป็นการแสดงผลเว็บไซด์ที่รองรับทุกหน้าจอ ทั้ง Computer Smartphone และ Tablet แบบนี้เรียกว่าสะดวกมาก ในเมื่อธุรกรรมออนไลน์ในประเทศปีนี้เติบโตกว่า 130% ความสะดวกเท่านั้นค่ะ ที่จะครองใจคนทำธุรกิจ”

“สำหรับเจ้าของกิจการ การเปิดใช้ Krungsri Biz Online App ก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เพียงเอกสารบริษัทปกติ นำไปยื่นที่ธนาคารกรุงศรีได้ทุกสาขา จากนั้นก็จะมีอีเมล์ และ SMS ตอบกลับพร้อมแจ้งรหัสมาให้เรียบร้อย”

ฟังค์ชั่นที่น่าสนใจยังมีอีกเพียบ อย่างเช่น

  • อายัดเช็คและตรวจสอบสถานะเช็คได้ทันที
  • ชำระเงินให้กับคู่ค้า
  • จ่ายภาษี จ่ายบิล
  • เพิ่มความคล่องตัวให้กับธุรกิจ  ด้วยวงเงินโอนสูงสุด 5 ล้านบาทต่อวัน

นอกจากนี้ ธนาคารได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามเขต โอนเงินต่างธนาคารแบบทันที (ORFT) จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงิน และโอนเงินพร้อมเพย์ เพื่อช่วยผู้ประกอบการ SME ลดภาระต้นทุนทางการเงิน และเพิ่มประสิทธิภาพ ในการดำเนินธุรกิจอีกด้วยน้าค้า!!

Krungsri Biz Online App ตอบโจทย์ธุรกิจทุกเรื่องการเงินใน App เดียว”