ยิ่งใหญ่สุด ๆ  กับงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับงาน CES 2019 (Consumer Electronics Show 2019) เนรมิตนครลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกา ให้กลายเป็นเมืองแห่งเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบ จัดขึ้นในวันที่ 8 – 11 มกราคม 2019

เมื่อพูดถึงเรื่องของการนอน หลายคนมักบ่นอยู่บ่อย ๆ ว่า นอนยังไงก็เหมือนไม่พอซักที อยากจะยืดเวลาการนอนให้เพิ่มขึ้นไปอีก แต่วันนี้แบไต๋มีผู้ช่วยใหม่มานำเสนอกันค่ะ นั่นคือ “แว่นตากล่อมหลับ” นั่นเอง!! เพราะว่าการนอนหลับนั้นมีความสำคัญต่อร่างกาย สมอง แม้กระทั่งจิตใจ โดยเราจะสังเกตได้ว่า วันไหนที่เราอดนอน สมองของเราจะไม่ค่อยแล่น คิดอะไรไม่ค่อยออก และประมวลผลช้ากว่าปกตินะคะ ดังนั้นเราต้องนอนให้เพียงพอกับที่ร่างกายและสมองของเราต้องใช้งาน

“แว่นตากล่อมหลับ” จากบริษัท Dreamlight Pro จากประเทศจีน ที่จดทะเบียนในมหานครนิวยอร์ก มีลักษณะการทำงานคือ ช่วยในเรื่องของการนอนหลับ บรรเทาอาการเจ็ตแล็ก ทำงานด้วยการใช้แสงสีแดงของหลอดไฟกระตุ้นไปโดยตรงที่สายตา พร้อมด้วยเสียงที่ช่วยขับกล่อมให้เราออกอาการง่วงได้ไวขึ้น ตาม “หนุ่ย พงศ์สุข” ไปดู “แว่นตากล่อมหลับ” กันในงาน CES 2019 (Consumer Electronics Show 2019) กันได้เลยจ้าาา!!